• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Đoàn Thanh niên tổ chức Hội nghị kiện toàn BCH, BTV Đoàn trường khóa VII, nhiệm kỳ 2014-2017

Lượt xem: 14764    29/05/2017

Được sự đồng ý của Thường trực Thành đoàn Hà Nội và Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, 9h30 ngày 22/12/2016, tại phòng họp B, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mởjavascript:void(0) Hà Nội tổ chức Hội nghị kiện toàn Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn trường khóa VII, nhiệm kỳ 2014-2017. Đây là Hội nghị quan trọng, với mục tiêu bổ sung những nhân sự trẻ, có năng lực trước thềm Đại hội Đoàn trường lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017-2019 dự kiến được tổ chức vào tháng 5/2017.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Thành đoàn Hà Nội có: đồng chí Ngô Văn Thiện - Ủy viên BCH, Phó trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội.

Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có:

- PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường

- TS. Nguyễn Thị Nhung – Phó Viện trưởng

- ThS. Đỗ Ngọc Anh - Ủy viên BCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường

cùng toàn thể Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Bí thư các Liên chi đoàn và các ứng viên dự kiến bầu bổ sung vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn trường.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Mai Hương khẳng định, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội luôn là nơi Đảng ủy – Ban Giám hiệu đặt niềm tin và giao những trọng trách trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng và phát triển kỹ năng cho đoàn viên, sinh viên của Nhà trường. Trong thời gian qua, Ban Chấp hành Đoàn trường luôn thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được cấp trên giao. PGS.TS. Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh, chủ đề năm học 2016-2017 của Đoàn trường “Nâng cao vai trò của tổ chức Đoàn trong việc định hướng lý tưởng sống, đồng hành cùng đoàn viên, sinh viên lập thân, lập nghiệp” là hướng đi đúng đắn, tập trung vào giải quyết những vấn đề nóng, thiết thực, hỗ trợ đắc lực cho công tác sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội. Thay mặt cho Lãnh đạo Nhà trường, cô bày tỏ mong muốn và sự tin tưởng vào một thế hệ kế cận của Ban Chấp hành với sức trẻ và nhiệt huyết sẽ tiếp tục đưa Công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội tới những thành công mới.

PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Hội nghị lần lượt tiến hành biểu quyết cho rút tên 08 Ủy viên Ban Chấp hành trong đó có 01 Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường vì lý do các cán bộ, giảng viên thay đổi vị trí công tác và một số sinh viên đã ra trường không có điều kiện tiếp tục tham gia hoạt động. Với sự đồng lòng, nhất trí cao, Hội nghị tiến hành bỏ phiếu bầu bổ sung 08 Ủy viên Ban Chấp hành và 01 Ủy viên Ban Thường vụ. Kết quả, Hội nghị đã bầu đủ số lượng, cơ cấu và thành phần như dự kiến.

Ban Thường vụ Đoàn trường tặng quà tri ân các Ủy viên BCH xin rút tên

Không khí phấn khởi của các đại biểu khi bỏ phiếu bầu bổ sung nhân sự

Đồng chí Đỗ Ngọc Anh và đồng chí Ngô Văn Thiện tặng hoa chúc mừng các tân Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn trường

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Với lực lượng ngày càng được trẻ hóa và có trình độ cao, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ tiếp tục xây dựng và tổ chức nhiểu chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực phục vụ đoàn viên, sinh viên và đưa Tuổi trẻ của Nhà trường luôn là lá cờ đầu trong phong trào thanh niên của Thủ đô và Đất nước.

 

(Nguồn: Đoàn Thanh niên)

Tư vấn tuyển sinh