• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

106 sinh viên ngành Luật Kinh tế nhận bằng tốt nghiệp vào đúng ngày kỷ niệm 62 năm Giải phóng Hải Phòng

Lượt xem: 10306    29/05/2017

Ngày 13/5/2017, tại Trung tâm GDTX Hải Phòng, Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học văn bằng hai ngành Luật kinh tế hệ vừa làm, vừa học niên khoá 2014 – 2016. Tham dự chương trình có ông Vũ Văn Trà - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải phòng, Thạc sĩ Nguyễn văn Thiện - Giám đốc Trung tâm GDTX Hải Phòng, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Ban thuộc Trung tâm GDTX Hải Phòng. 

Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có sự quan tâm tham dự của Tiến sĩ Trương Tiến Tùng - Viện trưởng, Thạc sĩ Dương Hoài Văn – PTP Phòng Quản lý Đào tạo, Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền - PGĐ Trung tâm Phát triển đào tạo, Thạc sĩ Đinh thị Hằng – Phó trưởng Khoa Luật cùng các thầy cô giáo trong đoàn công tác.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, Viện trưởng Trương Tiến Tùng thay mặt cho tập thể sư phạm Nhà trường gửi lời chúc mừng tới toàn thể những người con của Thành phố Hoa phượng đỏ nhân kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2017) và đặc biệt chúc mừng 106 tân cử nhân ngành Luật Kinh tế của Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ nhận bằng tốt nghiệp trong ngày vui trọng đại của Thành phố. Tiến sĩ Trương Tiến Tùng khẳng định, nhu cầu học tập, học tập suốt đời của người dân ngày một lớn; nhu cầu này đã tiệm cận đến với tư tưởng giáo dục: học để biết, học để làm, học để tồn tại, học để chung sống. Trong lời phát biểu, thầy cũng nhấn mạnh sứ mạng của Viện Đại học Mở Hà Nội là góp phần xây dựng một xã hội học tập thông qua tri thức của hàng nghìn cán bộ, giảng viên, nhà khoa học đang làm việc và cộng tác với Nhà trường và đặc biệt là công nghệ đào tạo trực tuyến (E-Leanrning) hiện đại bậc nhất Việt Nam đang được cán bộ, giảng viên của Nhà trường phát triển và vận hành hiệu quả. Viện trưởng Trương Tiến Tùng tin tưởng, với sự gắn bó tin tưởng trong gần 20 năm của Viện Đại học Mở Hà Nội và ngành Giáo dục Hải Phòng, sẽ mở ra nhiều hơn nữa cơ hội học tập, học tập suốt đời cho cán bộ và nhân dân Hải Phòng.

TS. Trương Tiến Tùng - Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ

Là cựu sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội, Thạc sĩ Nguyễn văn Thiện - Giám đốc Trung tâm GDTX Hải Phòng không khỏi xúc động khi phát biểu với cương vị là Lãnh đạo của đơn vị hợp tác với Nhà trường. Bằng những năm kinh nghiệm gắn bó, ông cho rằng, Viện Đại học Mở Hà Nội đã mở cơ hội học tập cho tất cả những ai có mong muốn học tập, học để biết, học để làm việc tốt hơn từ đó thăng tiến trong sự nghiệp và nâng cao đời sống. Thạc sĩ Nguyễn Văn Thiện bày tỏ sự tin tưởng vào định hướng phát triển đào tạo của Viện Đại học Mở Hà Nội. Ông khẳng định, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Hải Phòng sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trong sự nghiệp phát triển giáo dục mở và đào tạo từ xa của Nhà trường.

ThS. Nguyễn Văn Thiện - Giám đốc Trung tâm GDTX Hải Phòng phát biểu

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, 106 tân cử nhân ngành Luật Kinh tế đã được đón nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học của Viện Đại học Mở Hà Nội sau 2 năm học tập miệt mài. Cùng với niềm vui lớn, các tân cử nhân không quên dành những lời tri ân sâu sắc cùng những bó hoa tươi thắm tới những thầy cô giáo làm công tác quản lý và giảng dạy từ phía hai Nhà trường và Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng.

Các tân cử nhân rạng rỡ nhận Bằng tốt nghiệp Đại học ngành Luật Kinh tế

TS. Trương Tiến Tùng trao tặng giấy khen cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập và công tác lớp

Những bó hoa tươi thắm cùng những lời tri ân sâu sắc của các tân cử nhân gửi tới Lãnh đạo: Sở GD&ĐT Hải Phòng, Viện Đại học Mở Hà Nội và Trung tâm GDTX Hải Phòng

Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học của Viện Đại học Mở Hà Nội tại Hải Phòng khép lại bằng những cái nắm tay thật chặt, những nụ cười rạng rỡ của thầy và trò và đặc biệt là sự hân hoan của những người thân chứng kiến giây phút các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp. Tất thảy, hứa hẹn những thành công mới của các anh, chị cựu sinh viên, sự phát triển của Viện Đại học Mở Hà Nội với sứ mạng Mở cơ hội học tập cho mọi người và mối quan hệ bền chặt, tin tưởng cùng ngành giáo dục Hải Phòng.

Tư vấn tuyển sinh