• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Từng bừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Viện Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 10265    30/05/2017

Ngày 28/5/2017, tại Công viên Thống nhất, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Viện Đại học Mở Hà Nội đã tưng bừng tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi cho các cháu là con của cán bộ, giảng viên trong toàn trường. Tham dự và chỉ đạo chương trình có ThS. Khổng Thị Uyên - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn TN – Hội SV, các thầy cô giáo và gần 300 cháu là con của cán bộ giảng viên trong toàn trường.

ThS. Khổng Thị Uyên - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc

Hội trại diễn ra trong không khí vui tươi, các em nhỏ đươc chơi hết mình, được tham gia các trò chơi và biểu diễn văn nghệ với các tiết mục hết sức sôi động, vui tươi, hồn nhiên. Ban tổ chức đã khéo léo đặt tên các trại theo tên của các nhân vật trong các phim hoạt hình nổi tiếng như Mèo máy Doreamon, Nàng tiên cá, Nàng Bạch tuyết, Minion, Hoàng tử Ếch, Cô bé Lọ lem, Cô bé quàng khăn đỏ.

Tiết mục văn nghệ của các em nhỏ đầu tư công phu....

và tinh thần tập thể rất cao đến từ các đơn vị

Các ngôi nhà tổ chức bốc thăm chia cặp thi đấu các nội dung: Kéo co, nhảy bao bố, ném vòng và thi văn nghệ với các phần dự thi và các tiết mục sôi động của các diễn viên nhí. Kết quả: môn thi kéo co: Nhà nàng Bạch tuyết giành giải nhất; môn thi ném vòng: Nhà Minion giành giải; môn thi Nhảy bao bố: nhà Lọ lem và Nàng tiên cá giành giải nhất.

Trò chơi Kéo co giành được sự quan tâm không chỉ của các em nhỏ

Nhảy bao bố là trò chơi khiến các em nhỏ hào hứng nhất

Cacs anh chị sinh viên tích cực hỗ trợ các em nhỏ trong trò chơi ném vòng

Sau mỗi tiết mục văn nghệ và trò chơi, các em nhỏ lại nhận được những món quà ngộ nghĩnh

Các anh chị sinh viên cũng mang đến các tiết mục văn nghệ dễ thương để góp vui cùng các em nhỏ

Hội trại là sân chơi sôi động và bổ ích cho các em nhỏ có cơ hội được giao lưu với nhau, gắn bó tình đoàn kết dưới mái nhà chung Viện Đại học Mở Hà Nội. Trong lời phát biểu, ThS. Khổng Thị Uyên - Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, tinh thần đoàn kết, học tập tốt, rèn luyện tốt… đến toàn thể các em nhỏ của Viện Đại học Mở Hà Nội. Chúc các em nhỏ có một ngày Tết Thiếu nhi 1-6 vui vẻ, an toàn. Chúc các bé luôn chăm ngoan, mạnh khỏe, học giỏi và có nhiều điểm 10.

Tư vấn tuyển sinh