• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Ngày hội Tuổi trẻ năm 2017 - Sân chơi sáng tạo, đoàn kết dành cho đoàn viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 10343    31/05/2017

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tháng Thanh niên” của đoàn viên – sinh viên Viện Đại học Mở  Hà Nội, ngày 26/3/2017, tại Nhà thi đấu TDTT Quận Hoàng Mai,  Đoàn Thanh niên Nhà trường đã tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi trẻ HOU năm 2017”.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội; về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tich HĐ Trường; TS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng cùng đông đảo các thầy cô Lãnh đạo các đơn vị trong Viện và hơn 2000 đoàn viên, sinh viên.

PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tich HĐ Trường; TS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn

“Ngày hội tuổi trẻ HOU” là nét đột phá mới trong công tác thanh niên của Đoàn viên – sinh viên Nhà trường. Chương trình được tổ chức theo format các trò chơi liên hoàn và thi nhảy cổ động - Cheerleading. Trước khi diễn ra chương trình, các đội chơi đã nghiên cứu luật chơi, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, hăng say luyện tập và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình.

Trò chơi liên hoàn diễn ra với mục đích nhằm nâng cao thể lực, tinh thần đoàn kết và sự phối hợp ăn ý của toàn đội với 5 chặng thi liên hoàn. Các đội chơi phải lần lượt vượt qua các chặng như: Con đường hiểm hóc - Qua cầu gió bay - Tung hứng trái tim – Đường bộ đường bay. Trò chơi đã tạo nên không khí sôi động, hào hứng của toàn thể các bạn sinh viên.

Một phần của trò chơi liên hoàn tạo nên sự hứng khởi cho đoàn viên, sinh viên với mô hình HOU

Cheerleading – Một loại hình nhảy cổ động mới, phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Để tham gia trò chơi này, các khoa đã thành lập đội và hăng say luyện tập. Trò chơi đòi hỏi sự sáng tạo, phối hợp ăn ý và kỹ năng, kỹ thuật của từng thành viên trong đội. Bên cạnh đó, các đội chơi còn phải thể hiện được hình ảnh riêng với màu cờ, sắc áo của khoa mình.

Nhảy cổ động luôn tạo nên không khí cuồng nhiệt trong nhà thi đấu

Với tài năng, trí tuệ và sự sáng tạo, các bạn sinh viên đã đem đến chương trình một ngày hội đa sắc màu, đậm chất sinh viên và thể hiện đúng phong cách của sinh viên Viện ĐH Mở HN – Trí tuệ, năng động, trẻ trung và sáng tạo!

Chương trình "Ngày hội tuổi trẻ HOU 2017" không những đã tạo tiếng vang tốt cho toàn thể các bạn sinh viên, mà còn góp phần tạo nên thương hiệu SV HOU. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội tham gia đạt giải.

- Trò chơi thi đấu liên hoàn:

+ Giải nhất: Khoa Tài chính Ngân hàng

+ Giải nhì: Khoa Du lịch

+ Giải ba: Khoa Công nghệ Thông tin ; Khoa Kiến trúc

- Thi nhảy cổ động - Cheerleading:

+ Giải nhất: Khoa Công nghệ điện tử-thông tin

+ Giải nhì: Khoa Luật ; Khoa Kinh tế

+ Giải ba: Khoa Công nghệ Sinh học

- Các giải thưởng khác:

+ Đội có trang phục biểu diễn ấn tượng nhất : Khoa Tiếng Trung Quốc

+ Hô cổ động ấn tượng nhất : Khoa Kinh tế

+ Khán giả cổ vũ nhiệt thành nhất: Khoa Du lịch

+ Đội có số điểm bình chọn nhiều nhất: Khoa Luật

Một số hình ảnh của Ngày hội:

Tư vấn tuyển sinh