• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Lượt xem: 10185    26/06/2017

Ngày 21/6/1925, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sáng lập ra Báo Thanh niên (Cơ quan ngôn luận của Tổ chức Việt Nam Thanh niên Cách mạng đồng chí Hội). Từ thời điểm lịch sử đó, với sự dìu dắt của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự lãnh đạo của Đảng, sự ủng hộ của đồng bào, báo chí Cách mạng Việt Nam phát triển mạnh mẽ và luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Báo chí đã góp phần rất lớn tạo sự đồng thuận xã hội, phản ánh kịp thời những khó khăn, bất cập, vướng mắc trong thực tiễn cuộc sống để Đảng, Nhà nước kịp thời ban hành, điều chỉnh chủ trương, chính sách, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội và công tác đấu tranh bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong giáo dục, báo chí Cách mạng không chỉ là kênh thông tin truyền tải chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, biểu dương những tấm gương sáng, phê phán những tập thể, cá nhân còn chưa hoàn thành nhiệm vụ...mà còn là phương tiện hỗ trợ đắc lực mang tri thức tới mọi miền của Tổ quốc, góp phần xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.

Đặc biệt, với Viện Đại học Mở Hà Nội, ngay từ những ngày đầu thành lập (03/11/1­993), báo chí Cách mạng đã là người bạn lớn, đồng hành cùng Nhà trường trong việc thực hiện sứ mạng mà Đảng và Nhà nước giao phó "Mở cơ hội học tập cho mọi người". Đã gần một phần tư thế kỷ trôi qua, sự gắn bó mật thiết và giá trị của "tình bạn lớn" không hề thay đổi.

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1­925 - 21/6/2017), Viện Đại học Mở Hà Nội trân trọng gửi đến các quý cơ quan, đơn vị báo chí, truyền thông cùng các phóng viên, nhà báo lời chúc mừng nồng nhiệt nhất!

Viện Đại học Mở Hà Nội trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý vị trong thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác, hỗ trợ của quý vị trong sự nghiệp trồng người.

Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

-----------

TS. Nguyễn Thi Nhung - Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội chúc mừng Báo Tiền phong, Báo Quân đội Nhân dân nhân:

 

TS. Dương Thăng Long - Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội chúc mừng Ban Thanh Thiếu niên (VTV6), Đài truyền hình Việt Nam; Hệ Văn hoá - Đời sống - Khoa giáo VOV2, Đài Tiếng nói Việt Nam; Báo Thanh tra:

Tư vấn tuyển sinh