• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội làm việc với công ty MyWork về công tác hỗ trợ việc làm cho sinh viên

Lượt xem: 10252    05/09/2017

Tăng cường kết nối, mở rộng quan hệ với các đối tác cơ quan, doanh nghiệp nhằm tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội trong năm học 2017 – 2018. Chiều ngày 30/8/2017 đại diện lãnh đạo nhà trường đã tiếp và làm việc với đối tác MyWork về việc hợp tác triển khai hệ sinh thái tuyển dụng việc làm trên nền tảng giải pháp công nghệ thông tin chuyên sâu vào việc kết nối SINH VIÊN - NHÀ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP.

Tại buổi làm việc, về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có TS Dương Thăng Long – Phó Viện trưởng, đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên, Trung tâm Công nghệ - Học liệu, Đoàn Thanh niên.

Thay mặt lãnh đạo Viện, TS Dương Thăng Long phát biểu chào mừng  và cảm ơn sự quan tâm của đối tác MyWork đến sinh viên Nhà trường, đồng thời giới thiệu tổng quan về Viện Đại học Mở Hà Nội cũng như mong muốn của Nhà trường trong việc đẩy mạnh công tác hỗ trợ và phục vụ sinh viên, đặc biệt là thông tin về cơ hội việc làm.

Thay mặt công ty MyWork, ông Nguyễn Duy Cẩm - chuyên gia triển khai MyUni - MyWork đã giới thiệu về những tiện ích dành cho Nhà trường và sinh viên khi triển khai chương trình hợp tác trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với điều kiện thực tế của Viện Đại học Mở Hà Nội.

Đại diện Viện Đại học Mở Hà Nội và công ty MyWork chụp ảnh lưu niệm

Sau phần trình bày của đối tác MyWork, đại diện các đơn vị và tổ chức của Viện đã đặt câu hỏi, cùng trao đổi thảo luận với đối tác về các vấn đề liên quan đến công nghệ, công tác quản lý, thống kê… Phó Viện trưởng Dương Thăng Long đáng giá cao những giải pháp công nghệ mà MyWork thực hiện trong hệ sinh thái tuyển dụng việc làm trên nền tảng giải pháp công nghệ thông tin chuyên sâu vào việc kết nối SINH VIÊN - NHÀ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP. Cũng trong buổi làm việc, TS.Dương Thăng Long chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng có liên quan tiếp tục nghiêp cứu, tư vấn để báo cáo Nhà trường phương án hợp tác phù hợp với điều kiện thực tiễn của Viện Đại học Mở Hà Nội và khả năng đáp ứng của đối tác nhằm nâng cao hiệu quả công tác giới thiệu việc làm cho sinh viên.

(Nguồn: Phòng CTCT&SV)

Tư vấn tuyển sinh