• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Viện Đại học Mở Hà Nội công bố quyết định thành lập 3 đơn vị, bổ nhiệm 6 vị trí trưởng, phó các đơn vị

Lượt xem: 11589    06/10/2017

Trong Hội nghị giao ban Quý IV – năm 2017, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã có những trao đổi với toàn thể cán bộ chủ chốt tham dự Hội nghị về tính cấp thiết của việc hoàn thiện bộ máy tổ chức và nhân sự của Nhà trường. Theo đó, Đảng ủy – Ban Giám hiệu đã có nhiều quyết sách quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển của Viện trong thời gian sắp tới trong bối cảnh Nhà trường chính thức nhận quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Viện Đại học Mở Hà Nội (còn gọi là đề án tự chủ).

ThS. Trần Tiến Dũng – Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính thừa ủy quyền của Viện trưởng thông báo về việc giải thể các đơn vị, công bố các quyết định thành lập các đơn vị và các quyết định liên quan đến công tác nhân sự:

Giải thể các đơn vị:

1. Trung tâm Hợp tác Đào tạo

2. Trung tâm Học liệu

3. Trung tâm CNTT

Thành lập các đơn vị:

1. Trung tâm Công nghệ và Học liệu

2. Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học và Bồi dưỡng ngắn hạn

3. Ban Phát triển các dự án công nghệ

Tiếp nhận (điều động) và bổ nhiệm:

1. TS. Nguyễn Thị Thu Mai, vị trí bổ nhiệm: Phó Chủ nhiệm Khoa Du lịch

2. ThS. Lê Hồng Quyên, vị trí bổ nhiệm: Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học và Bồi dưỡng ngắn hạn

3. TS. Đinh Tuấn Long, vị trí bổ nhiệm: Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ và Học liệu

4. ThS. Nguyễn Phương Hiệp, vị trí bổ nhiệm: Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ và Học liệu

5. ThS. Lại Minh Tấn, vị trí bổ nhiệm: Trưởng ban Phát triển các dự án công nghệ

6.  ThS. Nguyễn Thị Hạnh, vị trí bổ nhiệm:  – Phó trưởng Phòng Tổ chức Hành chính

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng trao Quyết định và PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm.

Cũng trong khuôn khổ của Hội nghị Giao ban, tập thể sư phạm Viện Đại học Mở Hà Nội đã tri ân cô Nguyễn Thị Thanh Hà – Giảng viên Khoa Tạo dáng Công nghiệp với những cống hiến và đóng góp nhiều năm cho sự phát triển của Nhà trường. Cô Nguyễn Thị Thanh Hà đã có gần 16 năm gắn bó trong công tác giảng dạy và quản lý sinh viên tại Khoa Tạo dáng Công nghiệp trước khi được nhận quyết định nghỉ công tác, hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước.

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng trao Quyết định và PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường tri ân cô Nguyễn Thị Thanh Hà

ThS Khổng Thị Uyên – Chủ tịch Công đoàn và TS Nguyễn Minh Phương – Phó Chủ tịch Công đoàn thay mặt Công đoàn Nhà trường tri ân cô Nguyễn Thị Thanh Hà

Tư vấn tuyển sinh