• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Sinh viên Lê Văn Chính - Khoa Kinh tế đạt danh hiệu Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2016

Lượt xem: 10048    24/04/2017

Sáng 16/3, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Chương trình gặp mặt 584 Bí thư Đoàn xã, phường, thị trấn và Tuyên dương 85 Bí thư chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2016. Dự chương trình có các đồng chí Hoàng Trung Hải  - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng đông đảo các cán bộ Đoàn các cấp.

Đồng chí Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội phát biểu và giao nhiệm vụ cho Tuổi trẻ Thủ đô

Trong khuôn khổ chương trình, Thành đoàn Hà Nội tuyên dương 85 Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2016. Vinh dự là 1 trong 85 Bí thư chi đoàn được tuyên dương, bạn Lê Văn Chính – Bí thư Chi đoàn, Ủy viên BCH Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Viện Đại học Mở Hà Nội, Phó Chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện Thủ đô chia sẻ: “Nhận được tin từ Đoàn Thanh niên Nhà trường, mình cảm thấy vinh dự và tự hào khi được là 1 trong 85 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội. Giải thưởng đạt được là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần rất lớn cho mình cũng như cho các Bí thư Chi đoàn đang không ngừng cống hiến và phấn đấu cho sự phát triển chung của Tuổi trẻ Thủ đô, đồng thời cũng tạo động lực cho mình để tiếp tục cống hiến và phấn đấu hơn nữa để không phụ niềm tin, sự kỳ vọng của Khoa Kinh tế, Đoàn Thanh niên và Đảng ủy – Ban Giám hiệu Viện Đại học Mở Hà Nội đã dành cho mình. Mình rất mong các bạn đoàn viên, sinh viên của Nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện để đưa phong trào sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội nói riêng và phong trào thanh niên của Thủ đô nói chung lên một tầm cao mới”.

Sinh viên Lê Văn Chính nhận bảng danh vị Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2016

Cũng trong khuôn khổ chương trình, được sự chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Ủy viên BCH Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội đã có mặt tham dự để ghi nhận thành tích và kịp thời khích lệ, động viên bạn Lê Văn Chính.

Thạc sỹ Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường chúc mừng sinh viên Lê Văn Chính đạt danh hiệu Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2016

Tư vấn tuyển sinh