• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Giải Bóng đá Sinh viên lần thứ II, năm 2016

Lượt xem: 10211    05/12/2016

alt

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2016 – 2017, ngày 08/9/2016, Đoàn TNCS HCM Viện Đại học Mở Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 02/KH-ĐTN về việc tổ chức Giải Bóng đá Sinh viên Lần thứ II, năm 2016.

Giải bóng đá sinh viên được tổ chức thường niên, là một trong những hoạt động tập thể có sức thu hút đông đảo các bạn nam nữ sinh viên trong toàn trường. Giải đấu năm nay, BTC đã chia làm 2 nội dung: Bóng đá nam và Bóng đá nữ, áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người do Uỷ ban TDTT quy định có điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế của Giải.

alt

alt

Giải bóng đá sinh viên năm nay được tổ chức từ ngày 14/10 đến 17/11/2016 tại Sân bóng đá TT TDTT quận Hai Bà Trưng với cơ cấu giải thưởng bao gồm:

-         01 giải Nhất nội dung nam; 01 giải Nhất nội dung nữ

-         01 giải Nhì nội dung nam; 01 giải Nhì nội dung nữ

-         01 giải Ba nội dung nam; 01 giải Ba nội dung nữ

-         01 giải Phong cách nội dung nam; 01 giải Phong cách nội dung nữ

-         01 giải Vua phá lưới nội dung nam; 01 giải Vua phá lưới nội dung nữ

-         01 giải Hoa khôi (áp dụng cho cầu thủ bóng đá nữ)

-         01 giải Đội cổ động viên nhiệt thành (áp dụng cho Liên chi đoàn)

-         Các giải thưởng khác của các nhà tài trợ

-         Sinh viên tham gia thi đấu sẽ được nhận giấy chứng nhận của Đoàn trường

Buổi khai mạc Giải bóng đá sinh viên diễn ra trang trọng nhưng không kém phần sôi động mang đậm chất sinh viên với các tiết mục văn nghệ, nhảy hiện đại và đặc biệt có màn biểu diễn võ thuật của CLB Võ thuật Sinh viên.

alt

alt

 

 

Tham dự chương trình khai mạc có đại diện Đảng uỷ, BGH Nhà trường, đại diện Ban chủ nhiệm các khoa và các khách mời là đại diện các nhà tài trợ: Công ty CP May Trạng Nguyên, đại diện Phòng khám Đa khoa Dr Bình, đại diện Ban Giám đốc TT TDTT quận Hai Bà Trưng. Đặc biệt còn có sự góp mặt của các thầy cô là lãnh đội của các đội tuyển, các cổ động viên sinh viên và các cầu thủ của các khoa.

alt

alt

 

Phát biểu tại buổi khai mạc, TS. Dương Thăng Long – Phó Viện trưởng đã động viên, chúc mừng và căn dặn các cầu thủ thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo của khoa, nêu cao tinh thần đoàn kết, tinh thần thể thao cao thượng – Fairplay! Trong chương trình khai mạc, Ban tổ chức cũng đã trao hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đội tham gia.

Một số hình ảnh

 

alt

alt

 

alt

 

 

 

alt

alt

alt

alt

alt

 

alt

alt

alt

alt

Tư vấn tuyển sinh