• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ X – năm 2016

Lượt xem: 10039    25/10/2016

Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ X do UBND Tỉnh Lâm Đồng, Hội Kiến trúc sư Việt Nam và đơn vị đăng cai là Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức diễn ra từ ngày 16/4/2016 đến ngày 20/4/2016 tại Thành phố Đà Lạt. Tham dự Festival có sự góp mặt của 22 trường đại học có đào tạo ngành Kiến trúc trên toàn quốc với gần 700 đại biểu là giảng viên và sinh viên của các trường. Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị công phu về các nội dung tham dự của các đoàn như: Hội thảo“Nâng cao chất lượng đào tạo kiến trúc sư trong quá trình hội nhập khu vực và quốc tế”; Ý tưởng của Kiến 1 dành cho sinh viên năm thứ 4&5 (Thi thiết kế nhanh: Quy hoạch làng Hoa Đà Lạt); Ý tưởng của Kiến 2 dành cho sinh viên năm thứ 2&3 (Thi thiết kế nhanh: Trung tâm sinh hoạt các dân tộc); Kiến tái chế, sắp đặt; Pano giới thiệu về trường; Cảm xúc của Kiến; Ký họa; Nhiếp ảnh; …

     Đến với Festival, đoàn đại biểu sinh viên và giảng viên Khoa Kiến trúc – Viện Đại học Mở Hà Nội có 30 thành viên đã tham dự đã tích cực chuẩn bị và tham dự tất cả các nội dung mà Ban tổ chức đã đề ra. Không chỉ tham dự các phần thi, các sinh viên đã thể hiện tốt tinh thần giao lưu, học hỏi và thân thiện với sinh viên của các trường đại học tham dự Festival. Qua đó đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp của sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội trong mắt bạn bè cả nước. Trong thời gian tham dự Festival, tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Kiến trúc – Viện Đại học Mở Hà Nội đã làm lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ, thăm quan các điểm di tích và danh thắng của Thành phố Đà Lạt; đoàn cũng đã đến thăm quan biệt thự Hằng Nga (Crazy House Đà Lạt) - công trình kiến trúc của TS.KTS Đặng Việt Nga và thành kính thắp hương trước di ảnh của cố Tổng Bí thư Trường Chinh.

     Trong lễ bế mạc Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ X diễn ra vào tối ngày 19/4/2016, sinh viên Khoa Kiến trúc – Viện Đại học Mở Hà Nội đã vinh dự được Ban tổ chức trao tặng 01 giải Ba tập thể về nội dung thi Kiến tái chế, sắp đặt; 02 giải Ba trong cuộc thi Thiết kế nhanh “Quy hoạch làng Hoa Đà Lạt” dành cho sinh viên Phạm Hồng Bảo Châu và sinh viên Hồ Quang Huy lớp K19 Kiến trúc.

 

Nguồn: Khoa Kiến Trúc

Một số hình ảnh của Festival:

Tư vấn tuyển sinh