• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Nhiều thành tựu nổi bật năm học 2023 - 2024 của Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 313    11/07/2024

Ngày 11/7, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức hội nghị viên chức, người lao động năm 2024. Tham dự chương trình có các thầy nguyên lãnh đạo Trường, BCH Đảng bộ, các thành viên Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu và gần 500 viên chức, người lao động trong toàn Trường.

Trường Đại học Mở Hà Nội vinh dự đón nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội vinh dự đón nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam

TS Nguyễn Thị Thu Mai và ThS Mai Thị Minh Ngọc vinh dự đón nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ

Hội nghị viên chức, người lao động Trường Đại học Mở Hà Nội năm học 2023 - 2024 là một trong những hoạt động thường niên nhằm phát huy quyền dân chủ của viên chức, người lao động trong công tác đóng góp ý kiến, xây dựng Nhà trường, đồng thời nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023, đề ra phương hướng, mục tiêu thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

Tại Hội nghị, các đại biểu được theo dõi phóng sự báo cáo tóm tắt những dấu ấn nổi bật của Trường Đại học Mở Hà Nội với những thông tin và hình ảnh chân thực, khái quát một năm hoạt động trên tất cả các mặt công tác. Theo đó, với sự quyết liệt, sáng tạo, linh hoạt trong chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, cùng sự đoàn kết và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ viên chức, người lao động, Trường Đại học Mở Hà Nội đã gặt hái được nhiều thành tựu, ngày càng khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình trong nền giáo dục quốc dân, bồi dưỡng nên lớp lớp các thế hệ tri thức, lực lượng lao động chất lượng cao cho xã hội.

TS Trần Thị Thu Phong – Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính trình bày Báo cáo công tác tài chính 

Tại Hội nghị, đại biểu tham dự được nghe và trao đổi về Báo cáo công tác tài chính năm 2023 và nửa đầu năm 2024. Theo đó, công tác tài chính thực hiện tốt kế hoạch tài chính năm, đã tạo điều kiện để các hoạt động của Nhà trường đạt được hiệu quả cao. Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024 có nhiều nét mới phù hợp với điều kiện tự chủ theo các quy định hiện hành. Dự thảo trước đó đã được triển khai lấy ý kiến tại Hội nghị viên chức và người lao động cấp đơn vị.

ThS Lương Tuấn Long –  Phó Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của VC-NLĐ tại Hội nghị cấp cơ sở

Hội nghị được nghe Báo cáo kết quả tổng hợp ý kiến Hội nghị viên chức, người lao động cấp đơn vị, với tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp các ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh, hoạt động của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên…Nhà trường đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường đề ra trong năm học 2024 - 2025.

ThS Ngô Thanh Tùng - Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày báo cáo hoạt động của Ban 

Hội nghị lắng nghe Báo cáo kết quả công tác của Ban Thanh tra Nhân dân năm học 2023 - 2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 do ThS Ngô Thanh Tùng – Trưởng ban trình bày. Báo cáo nêu rõ: Ban thanh tra nhân dân đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ: Giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Giám sát việc tổ chức thực hiện Nghị quyết hội nghị viên chức, người lao động hằng năm và quy chế dân chủ của Trường Đại học Mở Hà nội trên phạm vi toàn trường cũng như trong từng đơn vị trực thuộc, đảm bảo đúng kế hoạch, đúng quy chế, quy định. Trường báo cảo đầy đủ, đúng thời hạn 100% các báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm, năm học và báo cáo đột xuất về công tác thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân, giải quyết đơn, phòng, chống tham nhũng. Công tác công khai, minh bạch thông tin được đảm bảo trong mọi hoạt động của Nhà trường, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính và nhân sự.

TS Vũ Thị Thịnh - Trưởng phòng Thanh tra, Thành viên Hội đồng trường trình bày Báo cáo giám sát của Hội đồng trường

Hội nghị cũng được lắng nghe báo cáo giám sát tình hình triển khai, kết quả thực hiện Nghị quyết của Hội đồng trường, các nhiệm vụ trọng tâm và việc tuân thủ pháp luật trong hoạt động của Nhà trường trong năm 2024. Theo đó, các Nghị quyết của Hội đồng Trường Đại học Mở Hà Nội đã được Ban Giám hiệu và các đơn vị trong Trường cụ thể hóa bằng các kế hoạch khả thi, đảm bảo hiệu quả và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận.

TS Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trình bày phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025

TS Nguyễn Minh Phương – Chủ tịch Công đoàn, PCT Hội đồng thi đua khen thưởng phát động thi đua năm học 2023 – 2024

Phát động thi đua tại Hội nghị, TS Nguyễn Minh Phương – Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng, Phó Hiệu trưởng kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động trong toàn Trường tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, chủ động triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật, chủ trương lớn của Nhà trường, tăng cường thực hiện chức năng giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách, việc thực hiện nghị quyết, tích cực hưởng ứng, tham gia các nội dung thi đua nhằm hoàn thành thắng lợi kế hoạch đề ra, quyết tâm phấn đấu xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Tư vấn tuyển sinh