• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Gần 3000 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh nhận bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2024

Lượt xem: 616    16/07/2024

Ngày 16/7, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho gần 3000 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh tốt nghiệp đợt 2 năm 2024.

Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị khách quý, các đại biểu và đặc biệt là các tân thạc sỹ, tân cử nhân, tân kỹ sư, tân kiến trúc sư cùng gia đình và người thân đã nỗ lực hết mình, cùng góp phần tạo nên buổi lễ ý nghĩa này, thành tựu các bạn đạt được hôm nay là minh chứng cho sự nỗ lực, kiên trì và quyết tâm không ngừng. Từ hôm nay, các bạn không chỉ là những người đã hoàn thành chương trình học tập, nhận tấm bằng tốt nghiệp mà còn là những đại sứ truyền cảm hứng của Trường Đại học Mở Hà Nội. Bằng sự nhiệt huyết và kiến thức của mình, các bạn có thể góp phần lan tỏa tinh thần học tập đến với mọi người, khuyến khích họ theo đuổi con đường tri thức và phát triển bản thân.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội chúc mừng học viên, sinh viên tốt nghiệp

“Các bạn là những người tiên phong, là niềm tự hào của gia đình và nhà trường. Nhưng đồng thời, các bạn cũng gánh trên vai trách nhiệm lớn lao. Các bạn là thế hệ sẽ định hình tương lai, là những người sẽ đem lại những thay đổi tích cực cho xã hội. Với kiến thức và kỹ năng mà các bạn đã học được, hãy sử dụng chúng để giải quyết những thách thức, cải thiện cuộc sống của cộng đồng và góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Tôi mong rằng, các bạn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những người xung quanh bằng sự nhiệt huyết, kiến thức và kỹ năng mà các bạn đã tích lũy. Hãy luôn nhớ rằng, tri thức là vô tận và con đường học tập không bao giờ có điểm dừng. Hãy tiếp tục khám phá, học hỏi và hoàn thiện bản thân”, PGS TS Nguyễn Thị Nhung nhắn nhủ.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường và PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

Mỗi người chúng ta, dù là thầy cô giáo hay các bạn học viên, sinh viên, đều góp phần thắp sáng ngọn lửa tri thức và đam mê. Từ những kiến thức được truyền tải trên giảng đường, những dự án nghiên cứu, đến những hoạt động chung sức vì cộng đồng, tất cả đều là những mảnh ghép tuyệt vời tạo nên bức tranh sống động và đầy màu sắc của Trường Đại học Mở Hà Nội. Hôm nay, chúng ta đã không chỉ nhìn lại những thành công đã đạt được, mà còn hướng tới một tương lai rực rỡ hơn, nơi mà mỗi người trong chúng ta sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng, là ngọn đuốc dẫn lối cho những thế hệ kế tiếp. “Together We Inspire - Hãy cùng nhau truyền cảm hứng, để xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng vững mạnh và phát triển”, PGS TS Nguyễn Thị Nhung bày tỏ.

Các tân cử nhân tặng hoa tri ân các thầy cô

Đại diện cho các đơn vị doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Kim Thanh – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thời trang YODY(cựu sinh viên Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội) đã chia sẻ về chặng đường khởi nghiệp của bản thân, đồng thời nhắn nhủ: Với nghị lực, ý chí bản thân cùng với những kiến thức mới, được trang bị có hệ thống của Trường Đại học Mở Hà Nội, các bạn tân thạc sĩ, tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thử thách để vươn tới những thành công mới trong tương lai.

 

Đại diện doanh nghiệp trao học bổng dành cho các bạn sinh viên có thành tích học tập rèn luyện xuất sắc, vượt khó vươn lên trong học tập

Không giấu được xúc động, tân cử nhân Bùi Thị Ngọ - sinh viên khoá K27, Khoa Tiếng Trung quốc chia sẻ: Trong suốt những năm tháng học tập tại trường, chúng em đã cùng nhau có biết bao kỷ niệm đáng nhớ. Những mùa Flyup tập luyện đến đêm với biết bao tiếng cười xen lẫn những lần cãi vã, những người bạn mới quen trong các dịp đi tình nguyện, những buồi toạ đàm, giao lưu và chia sẻ những kiến thức mà em chưa từng được biết đến và còn biết bao ngày học tập miệt mài, những giờ ôn tập căng não, những giọt nước mắt của sự mệt mỏi vì áp lực trước những kỳ thi…tất cả đều để lại trong em những dấu ấn khó phai. Những kỷ niệm ấy không chỉ là những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn là những bài học quý giá về cuộc sống, về sự kiên trì, về lòng can đảm để em có thể “bứt phá” chính mình.

Tân cử nhân Bùi Thị Ngọ - sinh viên khoá K27, Khoa Tiếng Trung quốc chia sẻ

“Hôm nay, với niềm tự hào và niềm vui vô bờ bến, chúng ta chính thức khép lại một hành trình học tập đầy ý nghĩa. Nhưng đây cũng không phải là kết thúc mà chỉ là sự khởi đầu của một hành trình mới, đầy thách thức và cơ hội. Hy vọng trên chặng đường mới, tất cả chúng ta sẽ giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp mà Trường Đại học Mở Hà Nội đã truyền lại, tiếp tục phấn đấu, cống hiến và đóng góp nhiều hơn cho bản thân, gia đình và xã hội”, tân cử nhân Bùi Thị Ngọ bày tỏ.

Tư vấn tuyển sinh