• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội khai giảng Lớp Luật Kinh tế K17 tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh

Lượt xem: 10819    22/12/2017

Ngày 16/12/2017, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, Viện Đại học Mở Hà Nội phối hợp cùng Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ - Quảng Ninh tổ chức Lễ Khai giảng lớp Đại học Luật Kinh tế K17. Tới dự Lễ khai giảng, về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Khoa Đào tạo Từ xa và các đơn vị trong Nhà trường. Cùng tham dự chương trình có Bà Đào Thị Hương Giang – Phó trưởng Ban Tổ chức Thị ủy Quảng Yên; Thạc sĩ Đỗ Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, Quảng Ninh; Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thị xã Quảng Yên.

Phát biểu Khai giảng khóa học, TS. Trương Tiến Tùng – Viện trưởng nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào Viện Đại học Mở Hà Nội và chia sẻ cùng các tân sinh viên những thành tựu mà chương trình đào tạo cử nhân hệ từ xa của Nhà trường đã đạt được. Đã có gần 100 nghìn sinh viên tốt nghiệp đại học hệ từ xa của Viện Đại học Mở Hà Nội trong 25 năm qua. Trong đó, rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp giữ các vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp và cơ quan hành chính, sự nghiệp. Đặc biệt có những sinh viên đã có bằng Tiến sĩ, có học hàm Phó Giáo sư nhưng vẫn đăng ký theo học các chương trình đào tạo của Nhà trường để làm giàu thêm tri thức, giúp cho việc thực hiện và điều hành công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội phát biểu Khai giảng

Thầy Viện trưởng mong muốn các sinh viên phải luôn có ý chí quyết tâm, chủ động về thời gian, tiến độ học tập của mình để vừa hoàn thành nhiệm vụ tại cơ quan công tác, hoàn thành công việc gia đình và hoàn thành nhiệm vụ học tập theo yêu cầu của chương trình.

Sinh viên Dương Văn Thanh phát biểu

Cũng tại buổi lễ, sinh viên Dương Văn Thanh đại diện cho các tân sinh viên đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi trở thành những sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội và hứa với các thầy cô giáo sẽ cố gắng nỗ lực học tập và rèn luyện để đạt được những thành tích tốt nhất, xứng đáng là sinh viên của một trong những trường đại học có uy tín hàng đầu Việt Nam.

Thạc sĩ Đỗ Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ phát biểu

Trong lời phát biểu, Thạc sĩ Đỗ Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, Quảng Ninh bày tỏ sự trân trọng mối quan hệ hợp tác giữa hai nhà trường trong suốt nhiều năm qua. Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ luôn coi Viện Đại học Mở Hà Nội là đối tác tin cậy trong hoạt động hợp tác đào tạo. Phó Hiệu trưởng tin tưởng mối quan hệ này sẽ được nâng lên một tầm cao mới trong bối cảnh hai nhà trường đã và đang cùng nhau chia sẻ thuận lợi và khó khăn trong công tác đào tạo và quản lý.

Đại diện sinh viên tặng hoa thầy, cô giáo

Lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Với sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu Viện Đại học Mở Hà Nội, sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm của các cán bộ quản lý Khoa Đào tạo Từ xa, sự phối hợp tin cậy của Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ - Quảng Ninh, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Quảng Yên, các giảng viên trong và ngoài trường, các nhà khoa học, các chuyên gia đến từ các đơn vị, doanh nghiệp, chắc chắn rằng sinh viên lớp Luật Kinh tế K17 sẽ hoàn thành xuất sắc khoá học.

Tư vấn tuyển sinh