• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

109 tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đại học tại Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng

Lượt xem: 2266    18/07/2018

Ngày 14 tháng 7 năm 2018, Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân hệ vừa làm vừa học (VLVH) và hệ đào tạo từ xa (ĐTTX) thuộc các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán doanh nghiệp và Luật Kinh tế học tập tại Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng.

Tham dự Lễ trao bằng có ông Đoàn Xuân Kỳ - Phó trưởng ban Khoa giáo, Báo Nhân dân; Tiến sĩ Nguyễn Cao Chương - Phó Viện trưởng, GĐ Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng; Thạc sĩ Trịnh Hoàng Yến - Phó Giám đốc Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng cùng đông đảo các tân cử nhân, sinh viên đang học tập tại Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng.

Các tân cử nhân rạng rõ trong ngày nhận bằng tốt nghiệp đại học

Sinh viên tốt nghiệp đợt này tại Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng thuộc các hệ đào tạo khác nhau theo đó thời gian đào tạo cũng khác nhau từ 2 – 4 năm. Với tính chất đặc thù của loại hình đào tạo nên đối tượng sinh viên rất đa dạng, gồm nhiều thành phần xã hội khác nhau, nhiều độ tuổi khác nhau cũng như ở vùng miền khoảng cách địa lý khác nhau, đặc biệt có những học viên ở vùng sâu vùng xa thuộc các huyện miền núi của các tỉnh lân cận. Trong đó, có nhiều sinh viên đã có bằng tốt nghiệp đại học, bằng thạc sĩ nhưng vẫn tham gia học tập, chấp hành đầy đủ các quy định của Nhà trường và Trung tâm. Tất cả các sinh viên về đây học tập đều được Trung tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để cùng tham gia thi tuyển, xét tuyển một cách công khai minh bạch, sinh viên tham gia khóa học này đều đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo quy định.

Trải qua quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm Đại học mở Hà Nội tại Đà Nẵng các sinh viên đã nỗ lực phấn đấu không ngừng trong học tập, rèn luyện, vượt qua những khó khăn của bản thân và hoàn cảnh gia đình để ngày hôm nay chúng tôi nhiệt liệt chúc mừng thành tích học tập của 109 tân cử nhân hệ VLVH, ĐTTX các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán và Luật kinh tế.

Đại diện các tân cử nhân tặng đại biểu và tri ân thầy, cô của Viện Đại học Mở Hà Nội

Phát biểu tại Lễ trao bằng, Tiến sĩ Nguyễn Cao Chương - Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội cho biết "Đối với những tân sinh viên tốt nghiệp hôm nay, Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung và Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng nói riêng tin tưởng rằng với khối lượng kiến thức và tư duy khoa học được trang bị trong một môi trường học tập năng động, thân thiện, cùng với sức trẻ, tính năng động và óc sáng tạo của mình, các bạn sẽ mang lại lợi ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Qua những thành công của các sinh viên sẽ góp phần nâng cao uy tín, chất lượng đào tạo của Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng cũng như Viện Đại học mở Hà Nội".

(Nguồn: Trung tâm ĐHM tại Đà Nẵng)

Tư vấn tuyển sinh