• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Gương sáng sinh viên, cựu sinh viên

Trương Hà Phương - cựu sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng với quyết tâm và nỗ lực không ngừng

Lượt xem: 2691    27/07/2018

Nhóm Phóng viên (PV) thực sự ngỡ ngàng vì một cô sinh viên ngày nào còn ngồi trên ghế nhà trường nay đã trở thành bà mẹ trẻ với một tổ ấm hạnh phúc. Vẫn gương mặt xinh xắn nhẹ nhàng, vẫn nụ cười nở trên môi, giọng nói ngọt ngào, Trương Hà Phương, cô sinh viên giỏi giang, năng động, sáng tạo với những thành tích trong học tập đáng nể mà chúng tôi vẫn nhớ mãi.

Hà Phương (đeo kính) ngày còn là sinh viên

Là một trong hai sinh viên đạt học bổng phố Wall -  Giải thưởng dành cho sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng và cũng là thủ khoa đầu ra Khóa 1 của khoa Tài chính - Ngân hàng, Viện Đại học Mở Hà Nội, khi đang trong kỳ Thực tập cuối khóa của năm thứ tư, Phương mạnh dạn nộp đơn ứng tuyển vào 2 Ngân hàng Techcombank và VPBank. Phương tin tưởng với kiến thức và kỹ năng đã tích lũy được trong suốt 4 năm Đại học, sẽ là hành trang chắc chắn để em có thể vượt qua mọi thử thách trên con đường phía trước. Lý do Phương lựa chọn hai ngân hàng này để ứng tuyển, bởi đây đều là các Ngân hàng TMCP trẻ tuổi, đang trên đà phát triển mạnh mẽ, có thể sẵn sàng tiếp nhận những sinh viên trẻ tuổi, chưa có kinh nghiệm và thậm chí chưa nhận được bằng đại học như Phương thời điểm đó.

Trương Hà Phương (váy đỏ, đứng giữa) trong một sự kiện của Techcombank

Cuối tháng 3/2012, Phương nhận được thông báo trúng tuyển cả 2 ngân hàng. Niềm vui như vỡ òa của cô sinh viên vừa làm luận văn tốt nghiệp vừa chính thức nhận công việc mới tại Sở Giao dịch Ngân hàng Techcombank, vị trí Giao dịch viên. Em chính thức những ngày tháng học việc của mình. Phương chia sẻ với PV: Hơn một năm công tác, em chuyển sang công việc Tư vấn tài chính cá nhân, sau đó, tiếp tục thử sức với công việc mới từ mảng Dịch vụ khách hàng sang mảng Tín dụng cá nhân với chức danh Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân.

Tháng 6/2015, được sự ghi nhận của lãnh đạo về kiến thức và kỹ năng trong quá trình làm việc, Trương Hà Phương được bổ nhiệm thăng cấp, chức danh Chuyên viên cao cấp quan hệ khách hàng cá nhân. Tháng 4/2017, Phương được bổ nhiệm vị trí Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân (mảng tín dụng cá nhân).

Phương chia sẻ: “Trong suốt 6 năm làm việc trong môi trường Ngân hàng, trải qua nhiều công việc, nhiều vị trí, tôi thấy không hề có sự chênh lệch nhiều về kiến thức, kỹ năng và tư duy giữa các sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học khác nhau. Tôi tin tưởng, tại môi trường thân thiện, năng động như Viện Đại học Mở Hà Nội, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể tích lũy được hành trang đầy đủ nhất để bước vào tương lai, chỉ cần chúng ta có quyết tâm và nỗ lực không ngừng”

Chúng tôi cũng tin tưởng em sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa. Chúc em sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

(Nguồn: Nhóm PV TCNH)

Tư vấn tuyển sinh