• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp đại học tại tỉnh Bắc Giang

Lượt xem: 1392    25/04/2022

Sáng ngày 24/04, Đoàn công tác của Trường Đại học Mở Hà Nội, trưởng đoàn là TS Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng đã có mặt tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Ngoại ngữ, Tin học (GDTX-NN,TH) tỉnh Bắc Giang để thực hiện trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân hệ vừa làm vừa học ngành Kế toán.

Đây cũng là buổi trao bằng trực tiếp đầu tiên được Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức trở lại sau khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Không khó để thấy được sự hạnh phúc, niềm vui sướng luôn thường trực trên khuôn mặt của các tân cử nhân khi được đứng trên sân khấu, tận tay đón nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học từ Lãnh đạo Nhà trường. Trước đó, Nhà trường đã tổ chức trao bằng trực tiếp kết hợp trực tuyến cho gần 6000 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, thạc sĩ và tiến sĩ.

Các tân cử nhân ngành Kế toán vui mừng đón nhận tấm bằng tốt nghiệp sau thời gian học tập, rèn luyện chăm chỉ

Theo tân cử nhân Nguyễn Thị Thuỷ, hệ vừa làm vừa học của trường Đại học Mở Hà Nội đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về thời gian, sự phù hợp trong chương trình đào tạo, môi trường học tập linh hoạt, giúp cán bộ, nhân dân tại địa phương vừa có thể đi học nâng cao năng lực, vừa đảm bảo các công tác chuyên môn tại đơn vị, khiến người học dần hình thành ý thức không ngừng học tập để bắt kịp xu thế xã hội. Sinh viên còn được trải nghiệm hình thức học linh hoạt kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến khi dịch bệnh bùng phát, đảm bảo kế hoạch năm học; thầy, cô luôn quan tâm, hỗ trợ tối đa bất cứ khi nào sinh viên cần.

Tân cử nhân Nguyễn Thị Thuỷ phát biểu cảm tưởng

TS. Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng chia sẻ: Với sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao, các thầy cô Trường Đại học Mở Hà Nội luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho người học những nội dung chuyên môn cô đọng và phù hợp nhất giúp sinh viên hoàn thành tốt chương trình học; đồng thời Phó Hiệu trưởng cũng hy vọng, tất cả kỹ năng, kinh nghiệm mà thầy cô truyền thụ sẽ là một khoản “vốn liếng” không nhỏ giúp sinh viên thực hiện được các mục tiêu trong công việc và cuộc sống sau này. Sinh viên chính là niềm tự hào và cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Lãnh đạo Trường ĐH Mở Hà Nội và Trung tâm GDTX-NN, TH Bắc Giang nhận hoa tri ân từ các tân cử nhân

TS. Dương Thăng Long cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Bắc Giang nói chung và Trung tâm GDTX-NN,TH Tỉnh Bắc Giang nói riêng vì đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng Đại học Mở Hà Nội trên con đường mang tri thức đến với đông đảo người dân. Thầy Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình, người thân và đồng nghiệp của các tân cử nhân bởi đã luôn sát cánh, động viên, tạo điều kiện để các bạn có thể hoàn thành việc học tập một cách tốt nhất.

TS Dương Thăng Long trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho các Tân cử nhân có thành tích học tập và công tác lớp

Trong chương trình, thầy cô và sinh viên được lắng nghe báo cáo tổng kết khoá học từ Cô Trần Phương Tuyến – Giám đốc Trung tâm GDTX – NN, TH tỉnh Bắc Giang; được thông qua các quyết định công nhận tốt nghiệp, quyết định khen thưởng sinh viên có thành tích trong học tập và công tác lớp do ThS Nguyễn Thu Hà – Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, Trường Đại học Mở Hà Nội trình bày.

 

Tân cử nhân thực hiện nghi thức tuyên thệ truyền thống

Với sự chủ động trong gần 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Mở Hà Nội đã nghiên cứu rất nhiều các hình thức đào tạo đa dạng, nổi bật là hình thức trực tuyến, giúp cho việc học tập, giảng dạy được xuyên suốt, xóa đi khoảng cách không gian và thời gian. Mong rằng các anh chị học viên, sinh viên sẽ tiếp tục học tập, phấn đấu, tham gia các chương trình học ở bậc cao hơn với các ngành học rộng hơn. Trường ĐH Mở Hà Nội luôn sẵn sàng chào đón và sẽ tạo điều kiện tốt nhất, môi trường sư phạm thuận lợi nhất để người học hoàn thành tốt các chương trình đào tạo mà mình theo đuổi.

Tư vấn tuyển sinh