Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người học và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, Trường Đại học Mở Hà Nội ban hành Quy định xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.

Quy định này áp dụng cho các đơn vị thuộc, trực thuộc Trường và các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Trường. 

Việc xử lý đơn đảm bảo tuân thủ pháp luật; nhanh chóng, kịp thời; rõ ràng, thống nhất và tạo điều kiện thuận tiện cho công dân trong việc thực hiện các thủ tục về khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.

Đơn được tiếp nhận để phân loại và xử lý từ các nguồn như qua dịch vụ bưu chính; đơn được gửi đến bộ phận Tiếp công dân hoặc qua hộp thư góp ý; đơn do cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân khác chuyển đến.

Chi tiết xem tại Quyết định số 5393/QĐ-ĐHM ngày 06/12/2024 của Trường Đại học Mở Hà Nội.