• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Tết sum vầy - Xuân chia sẻ tại Trường Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 431    08/02/2024

Tiếp tục chuỗi hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, giảng viên, Trường Đại học Mở Hà Nội và tổ chức Công đoàn Trường tổ chức chuỗi các hoạt động Chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề "Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ”.

Theo đó, hơn 500 đoàn viên công đoàn và người lao động của Trường Đại học Mở Hà Nội đã tích cực tham gia hoạt động Hội Xuân, các cán bộ, giảng viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh điều trị dài ngày được Nhà trường động viên, thăm hỏi, tặng quà.

Đại diện Lãnh đạo Trường và Công đoàn trao quà cho đại diện các công đoàn viên khó khăn

Phát biểu tại buổi gặp mặt tất niên, PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn khi được đón tiếp các cán bộ hưu trí của Trường Đại học Mở Hà Nội, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo, viên chức, người lao động đã đặt nền móng vững chắc và chung tay xây dựng, sự phát triển Nhà trường. Tiếp nối những thành công của thế hệ đi trước, PGS.TS. Nguyễn Mai Hương đã điểm qua vắn tắt tình hình phát triển của Nhà trường, đặc biệt là các dấu ấn và thành tựu to lớn của Nhà trường đạt được trong năm 2023. Thay mặt Lãnh đạo Trường, PGS.TS. Nguyễn Mai Hương đánh giá cao hoạt động của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống và khuyến khích cán bộ, giảng viên.

Đại diện Lãnh đạo Trường tri ân các thầy nguyên Lãnh đạo Trường

Trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động, cán bộ, giảng viên của Trường được tham gia các hoạt động Hội chợ xuân, Không gian xuân, Trang trí mâm ngũ quả, các trò chơi dân gian như: ném còn, đá cầu...

Viên chức, người lao động hào hứng với các trò chơi dân gian

Đây là hoạt động thiết thực chăm lo cho đời sống cho viên chức, người lao động, đồng thời một lần nữa khẳng định và lan tỏa tính nhân văn trong triết lý đào tạo của Trường "Mở cơ hội – Mở trái tim – Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn – Mở tương lai".

Tư vấn tuyển sinh