• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Ổn định nền nếp giảng dạy và học tập sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Lượt xem: 406    21/02/2024

Ngày 19 và 20/02/2024, Đoàn Kiểm tra của Trường Đại học Mở Hà Nội do PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng là Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra hoạt động giảng dạy và học tập tại các khu giảng đường. Đây là hoạt động nhằm duy trì ổn định nền nếp giảng dạy và học tập sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán theo kế hoạch kiểm tra chuyên đề năm học 2023-2024 của Trường.

Qua kiểm tra cho thấy, các đơn vị đã cập nhật và triển khai đầy đủ các văn bản quản lý của Trường; thực hiện kế hoạch đào tạo, kế hoạch giảng dạy học kỳ II năm học 2023-2024 đảm bảo theo quy định; nhanh chóng ổn định nền nếp, tổ chức giảng dạy và học tập nghiêm túc. Các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cơ bản đáp ứng điều kiện giảng dạy và học tập; an ninh trật tự tại các khu giảng đường được đảm bảo an toàn, không có sự cố xảy ra; môi trường học đường xanh, sạch sẽ, gọn gàng.

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Nhà trường

Công tác kiểm tra đã góp phần khẳng định những kết quả đạt được trong hoạt động giảng dạy và học tập của các đơn vị tổ chức đào tạo, đồng thời tư vấn giúp các đơn vị những giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy, học tập và quản lý đào tạo.

Nhân dịp đầu năm mới, Ban Giám hiệu Nhà trường cũng vào các lớp học để gửi lời chúc mừng, đồng thời gửi gắm những thông điệp của Trường tới các thầy giáo, cô giáo và sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh.

Một số hình ảnh lưu niệm tại đơn vị kiểm tra:

(Nguồn: Phòng Thanh tra)

Tư vấn tuyển sinh