• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Công bố các quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý

Lượt xem: 292    05/04/2024

Ngày 5/4, tại Hội trường A2 diễn ra Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Hội nghị giao ban quý II năm 2024, công bố các quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý cấp đơn vị của Trường Đại học Mở Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn và đồng chí Đinh Thị Việt Nga vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng và đánh giá cao tinh thần tận tuỵ trong công tác, sự trung thành với Đảng và những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nhà trường của đồng chí Nguyễn Thanh Sơn và đồng chí Đinh Thị Việt Nga. Đó không chỉ là vinh dự của đồng chí mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội. PGS TS Nguyễn Mai Hương mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phát huy vai trò của những người Đảng viên có năng lực và kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, tiếp tục cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Trường Đại học Mở Hà Nội trong giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn vinh dự và tự hào chia sẻ cảm tưởng tại buổi Lễ

Thay mặt các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Đảng viên, Chi bộ Phòng Thanh Tra gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ cùng các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn quan tâm giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời chia sẻ: Hôm nay, chúng tôi rất xúc động và tự hào được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đây không chỉ là niềm vinh dự, là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và cũng là dịp để chúng tôi nhìn lại mình, nhắc nhở mình phải phấn đấu nhiều hơn nữa.

“Trong suốt quá trình công tác dù ở lĩnh vực nào chúng tôi luôn giữ phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, bản lĩnh của người đảng viên, luôn một lòng kiên trung với Đảng, để ngày hôm nay chúng tôi vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Chúng tôi nhận thức rằng đây không chỉ là ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến mà còn là trách nhiệm của bản thân mỗi chúng tôi đối với sự nghiệp của Đảng. Thay mặt cho 02 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, chúng tôi xin hứa trước Đảng bộ Khối, Đảng uỷ Trường và Chi bộ Phòng Thanh tra, chi bộ Khoa Công nghệ thông tin tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần sức lực, trí tuệ nhỏ bé của mình vào sự phát triển của chi bộ, của Đảng bộ Nhà trường, xứng đáng là một Đảng viên gương mẫu của Đảng”, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn bày tỏ.

Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại

Tại Hội nghị, ThS Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố các quyết định liên quan đến công tác tổ chức và công tác nhân sự. Theo đó, TS Lê Thị Ngọc Trâm được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Trưởng khoa, Khoa Đào tạo từ xa; ThS Nguyễn Thị Phan Mai được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng khoa, Khoa Đào tạo từ xa; TS Hồ Ngọc Hiển được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa, Khoa Luật; TS Đặng Khánh Hoà được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng khoa, Khoa Điện – Điện tử; TS Nguyễn Thị Hạnh được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng phòng, Phòng Quản lý đào tạo; ThS Nguyễn Thị Hương An được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng, Phòng Tổ chức - Hành chính.

TS Lê Thị Ngọc Trâm – Trưởng Khoa Đào tạo từ xa chia sẻ tại Hội nghị

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại phát biểu nhận nhiệm vụ, TS Lê Thị Ngọc Trâm gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ trong đơn vị và lãnh đạo các đơn vị trong Trường đã tin tưởng, giao nhiệm vụ và hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, nâng cao nâng cao nghiệp vụ quản lý, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, sự phối hợp của các đơn vị để bản thân hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của Trường Đại học Mở Hà Nội trong thời gian tới.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ phổ biến Nghị quyết Đảng uỷ quý II/2024

Trong khuôn khổ Hội nghị, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phổ biến Nghị quyết của Đảng uỷ và cho biết: Đảng uỷ đã tập trung triển khai tốt nhiệm vụ, giải pháp đề ra; triển khai phổ biến, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; đoàn kết, vượt qua khó khăn và thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị theo kế hoạch. Đồng thời mong muốn, trên cơ sở những nội dung tại Hội nghị, lãnh đạo các đơn vị sẽ có trách nhiệm quán triệt và phổ biến các thông tin về hoạt động của Nhà trường đến viên chức và người lao động tại đơn vị, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về mặt chủ trương, đường lối và chính xác, minh bạch về thông tin.

Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo tình hình thực hiện công tác trong quý I/2024 và kế hoạch công tác trong quý II/2024 của Nhà trường thông qua các đơn vị chức năng. Theo đó, với sự cố gắng của các đơn vị, các tổ chức đoàn thể, Nhà trường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong quý I/2024 và đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2024. Sau khi lắng nghe các báo cáo, Hội nghị đã tập trung trao đổi, thảo luận, đánh giá cụ thể những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại, chỉ ra nguyên nhân khách quan và chủ quan của những tồn tại, hạn chế từ đó đưa ra những phương hướng giải quyết các công việc trọng tâm trong thời gian tới. Với tinh thần tập trung, dân chủ, có trách nhiệm, các ý kiến đều nhất trí với các dự thảo báo cáo và đề xuất của các đơn vị nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác trong quý II/2024.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, các viên chức quản lý và chỉ đạo triển khai nhiệm vụ

Kết luận Hội nghị, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại giữ chức vụ quản lý các đơn vị, đồng thời bày tỏ niềm hy vọng: Với thành tích và kinh nghiệm của mình, mỗi đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, nâng cao trình độ, kinh nghiệm công tác để cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của Nhà trường trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, PGS TS Nguyễn Thị Nhung ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ công tác quý II/2024, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị cùng cán bộ, giảng viên trong toàn Trường phát huy kết quả đã đạt được, tập trung cao nhất với những biện pháp cụ thể để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024.

Tư vấn tuyển sinh