• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Sinh viên Nguyễn Văn Chung được Thành phố Hà Nội vinh danh Thủ khoa xuất sắc tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Lượt xem: 10487    09/10/2017

Tối ngày 08/10, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Lễ “Tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2017”.

Năm 2017 là năm thứ 15 liên tiếp Thành phố Hà Nội tổ chức tuyên dương các Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố. Các Thủ khoa xuất sắc được tuyên dương là những sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, học viện với thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện và có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn – Hội.
Viện Đại học Mở Hà Nội vinh dự có Thủ khoa Nguyễn Văn Chung – tốt nghiệp ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử truyền thông, Khoa Công nghệ Điện tử Thông tin là một trong 84 Thủ khoa xuất sắc được vinh danh.

Thủ khoa Nguyễn Văn Chung nhận bằng khen và vòng nguyệt quế từ đồng chí Vũ Đức Bảo – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy và đồng chí Nguyễn Văn Phong - Ủy viên BTV, trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.

Đến tham dự buổi lễ, có Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung – Phó Viện trưởng, Tiến sĩ Đặng Hải Đăng – Phó Trưởng Khoa Công nghệ Điện tử Thông tin và đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường. Sự có mặt của Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Nhung thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Nhà trường đối với phong trào học tập, NCKH và công sức luyện rèn, phấn đấu vươn lên chiếm lĩnh những tầm cao tri thức của các thế hệ sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội.

Thủ khoa Nguyễn Văn Chung chụp ảnh lưu niệm cùng cô Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Nhung và thầy Phó trưởng Khoa Đặng Hải Đăng

Được biết, trước khi được vinh danh là Thủ khoa xuất sắc, Nguyễn Văn Chung đã vượt qua hàng trăm ứng viên khác để thi đỗ vào tập đoàn điện tử SamSung, nơi bạn đã ấp ủ từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Đây là vị trí công việc mơ ước của không ít các kỹ sư Điện, Điện tử có nhiều kinh nghiệm và của các sinh viên ngành này sau khi tốt nghiệp.

Tư vấn tuyển sinh