• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội trao quà tặng cho học sinh tỉnh Hà Giang

Lượt xem: 10066    25/04/2017

Nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ học sinh các tỉnh vùng núi phía Bắc có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, ngày 14/9/2016, đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội do Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo và trao quà cho học sinh của tỉnh Hà Giang.

Tiếp đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội có thầy Vũ Văn Sử - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang, các thầy cô Phó Giám đốc Sở cùng đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng trực thuộc Sở.

Phát biểu trong chương trình, thay mặt cho ngành giáo dục tỉnh Hà Giang, thầy Vũ Văn Sử bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao mối quan hệ gắn kết giữa Viện Đại học Mở Hà Nội và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang. Thầy thông báo tới đoàn công tác kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Tỉnh, sự thành công của kỳ thi có phần đóng góp không nhỏ của hơn 200 cán bộ, giảng viên Viện Đại học Mở Hà Nội khi tham gia với tinh thần trách nhiệm cao và hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các điểm thi. Thầy Vũ Văn Sử cho rằng chuyến công tác và tặng quà lần này của Viện Đại học Mở Hà Nội thể hiện nghĩa cử cao đẹp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên của Nhà trường, là sự chia sẻ kịp thời đối với những khó khăn của nhân dân và đặc biệt là học sinh của tỉnh Hà Giang.

Thầy Vũ Văn Sử - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang phát biểu

Thay mặt đoàn công tác, Viện trưởng Trương Tiến Tùng cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang và khẳng định Hà Giang là một trong những điểm đến ý nghĩa trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Viện Đại học Mở Hà Nội. Cũng trong lời phát biểu, Viện trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ gắn kết, sự sẻ chia kịp thời giữa hai đơn vị. Những món quà cùng sự đồng cảm, sẻ chia ngày hôm nay của Viện Đại học Mở Hà Nội đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hà Giang chỉ là sự khởi đầu cho một mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ toàn diện. Viện trưởng khẳng định tập thể sư phạm Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng ngành giáo dục, nhân dân và học sinh của tỉnh Hà Giang.

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội phát biểu

Để hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh miền núi phía bắc, Ban Giám hiệu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường quyên góp ủng hộ với tinh thần sẻ chia, là lành đùm lá rách và đã nhận được sự đồng thuận cao cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Trong chuyến công tác lần này, Viện Đại học Mở Hà Nội trao tặng cho học sinh của tỉnh Hà Giang hơn 5000 cuốn vở, 1000 bút viết và 25 triệu đồng tiền mặt.

Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội gửi gắm những món quà ý nghĩa cho học sinh thông qua Ban Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang

ThS. Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch Công đoàn đại diện cho tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường trao tặng học sinh của tỉnh Hà Giang

ThS. Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn Thanh niên đại diện cho tuổi trẻ Nhà trường trao tặng học sinh của tỉnh Hà Giang

Cán bộ của Viện Đại học Mở Hà Nội vận chuyển những món quà ý nghĩa tới các em học sinh

Dự kiến trong ngày 23/9/2016, đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ tiếp tục đến làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo và trao quà tặng cho học sinh của tỉnh Lào Cai.

Tư vấn tuyển sinh