• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Tuổi trẻ HOU giành Huy chương Bạc tại Giải Cầu lông HSSV TP. Hà Nội mở rộng

Lượt xem: 547    03/10/2022

Sáng 30/9/2022 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Long Biên (Lô TH 05 khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) diễn ra Lễ khai mạc Giải Cầu lông Học sinh - Sinh viên (HS - SV) TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IX, năm 2022.

Sự kiện được tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022); Chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027; Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Qua 8 mùa tổ chức thành công, giải đã tạo được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành một sân chơi bổ ích cho người trẻ.

Đoàn vận động viên – sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội tham dự Giải Cầu lông HS-SV TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ IX

Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội vinh dự góp mặt cùng gần 1.000 vận động viên tham dự giải trong không khí tưng bừng, hân hoan, rạng rỡ. Đến với giải đấu, các bạn không chỉ thi đấu mà còn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, kỹ năng sống... Từ đó sẽ tiếp tục nhân rộng, phát triển những hành trình đẹp về sức trẻ, sự đóng góp nhiệt huyết, sức sáng tạo, của tuổi trẻ Trường Đại học Mở Hà Nội trong công cuộc xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu, mạnh.

Đội hình ra quân thi đấu của Trường Đại học Mở Hà Nội

Đội tuyển sinh viên Nhà trường tham gia thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng đoàn; các huấn luyện viên gồm thầy Lê Đức Anh và thầy Nghiêm Xuân Tú (các giảng viên của Trung tâm GDTC & QPAN). Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, đội đã cống hiến cho giải những trận đấu đẹp mắt, đầy tính chuyên nghiệp và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Đại diện đội tuyển của Nhà trường nhận cờ lưu niệm của BTC

Thầy Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng đoàn nhận định: Theo dõi Giải qua nhiều năm, cá nhân tôi nhận thấy Giải đấu năm nay tiếp tục được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo các yếu tố cần thiết của một cuộc so tài thể thao đẳng cấp cao. Từ việc lựa chọn vận động viên, công tác trọng tài, điều hành thi đấu đều được chuẩn bị chu đáo, tỷ mỉ, hạn chế tối đa các sai sót. Bên cạnh đó, điều lệ giải được xây dựng chặt chẽ, hợp lý cũng góp phần tạo ra giải đấu công bằng, trên tinh thần thể thao cao thượng. Chất lượng vận động viên đã được nâng lên, tiệm cận với chuyên nghiệp hơn. Thậm chí, chúng tôi nhận thấy không ít các gương mặt quen thuộc của hệ thống giải cầu lông thành tích cao cũng xuất hiện trong danh sách thi đấu của các đội. Đây là một thử thách với đoàn nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức, coi đây là cơ hội để các em thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết.

Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội chiến thắng 5 sao nội dung đôi nam nữ trước Đại học Sư phạm TDTT

Đoàn sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội tham gia thi đấu 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Nội dung đôi nam: Sau khi vượt qua Đại học Sư phạm TDTT ở trận đấu thứ 4, các nam vận động viên của Trường dừng bước đầy tiếc nuối trước Học viện Kỹ thuật Quân sự ở Tứ kết. Ở nội dung Đôi nam nữ, sinh viên HOU giành chiến thắng 2 trận rồi dừng bước. 

Ngô Thuỳ Linh – Sinh viên Khoa Kinh tế và Hoàng Minh Diệp –SV Khoa Luật đã đánh 6 trận để có mặt ở trận chung kết nội dung đôi nữ và chỉ dừng bước trước Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội và nhận Huy chương Bạc. 

 

Ngô Thuỳ Linh – Sinh viên Khoa Kinh tế và Hoàng Minh Diệp –SV Khoa Luật (thứ 2 từ trái qua) giành Huy chương Bạc nội dung đôi nữ

Ngô Thuỳ Linh – Sinh viên khoa Kinh tế chia sẻ: “Tham gia giải đấu, chúng em cảm thấy rất vinh dự và vui mừng. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ với cá nhân em và các bạn trong đoàn, bởi không phải ai cũng có điều kiện được tham gia chơi và thi đấu trực tiếp ở những giải đấu có quy mô mở rộng và thu hút nhiều vận động viên trẻ như vậy. Em chân thành cảm ơn Trường Đại học Mở Hà Nội và báo Tuổi trẻ Thủ đô vì đã nỗ lực tổ chức giải đấu quy mô như vậy và tạo điều kiện cho chúng em được tham gia. Hy vọng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều hơn nữa các sân chơi thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ để chúng em được tham gia giao lưu, học hỏi và khẳng định bản thân”.

 

Tư vấn tuyển sinh