• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

20 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội lần thứ VII năm 2022

Lượt xem: 993    26/10/2022

Ngày 26/10, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức khai mạc Giải bóng đá sinh viên lần thứ VII năm 2022. Đến dự lễ khai mạc có TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng; ThS Khổng Thị Uyên – Chủ tịch Công đoàn; ThS Lương Tuấn Long – Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên; ThS Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn trường cùng đại diện các đơn vị đồng hành, các thầy cô giáo đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Trung tâm; cùng gần 400 cầu thủ của 20 đội bóng đến từ 10 Liên chi đoàn và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia cổ vũ cho các đội.

10 Liên chi đoàn nhận Cờ lưu niệm

Phát biểu khai mạc, ThS Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức Giải biểu dương tinh thần luyện tập thể thao của sinh viên Nhà trường trong thời gian vừa qua. Đồng thời cho biết: Trong những năm qua, Giải bóng đá sinh viên luôn thu hút đông đảo sinh viên trong Trường tham gia thi đấu và cổ vũ. Đây là một hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, duy trì và khích lệ tinh thần luyện tập thi đấu thể thao để phục vụ cho học tập, rèn luyện trong sinh viên. Đồng thời cũng là cơ hội giúp các bạn sinh viên có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác gắn bó giữa sinh viên các Khoa trong Nhà trường, qua đó thúc đẩy phong trào ngày càng sôi nổi và phát triển mạnh mẽ trong công tác Đoàn thanh niên – Hội sinh viên. Đặc biệt đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027, kỷ niệm 29 năm thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội (3/11/1993 – 3/11/2022) và hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

ThS Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc

Trước đó, Ban tổ chức đã phổ biến điều lệ, quy chế giải đấu, giải đáp các thắc mắc của các vận động viên và các đội bóng tham dự. Đồng thời, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia bảng và thông báo lịch trình tổ chức giải đến các đội bóng. Cũng như các mùa giải trước, tất cả các đội vận động viên sẽ được sự hỗ trợ tốt nhất từ Ban tổ chức để tham dự giải. Được sự hỗ trợ của các nhà trợ cơ cấu giải thưởng năm nay rất phong phú, cụ thể: Khen thưởng: Ban tổ chức trao tặng các Giải tập thể, gồm: 01 Giải nhất, 01 Giải nhì, 01 Giải ba (nội dung nam và nội dung nữ); các Giải cá nhân, gồm: 01 Giải phong cách (nội dung nam và nội dung nữ), 01 Giải vua phá lưới (nội dung nam và nội dung nữ), 01 Giải cổ động viên nhiệt thành (áp dụng cho Liên chi đoàn).

 “Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, năm nay chất lượng giải đấu cũng được đẩy mạnh về chuyên môn cũng như công tác tổ chức. Hy vọng rằng các đội bóng của chúng ta có sức khỏe tốt, tinh thần vững vàng để cùng tạo nên một mùa giải đầy thành công, ấn tượng và đem lại nhiều cảm xúc cho các bạn sinh viên”, ThS Lê Mạnh Hùng chia sẻ.

TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng động viên, khích lệ tinh thần các đội bóng tham gia Giải đấu

Phát biểu động viên và chúc mừng, TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đoàn, Hội cũng như vai trò xung kích trong các hoạt động của Nhà trường. Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Cô gửi lời chúc tới toàn thể các vận động viên, ban huấn luyện của 20 đội bóng và mong muốn các cầu thủ tham gia thi đấu sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, góp phần vào thành công của Giải đấu.

TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức Giải đấu

TS Trần Phương Thảo – Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng Ban tổ chức tặng hoa cho Đại diện Tổ trọng tài

ThS Nguyễn Hoàng Phương Linh – Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức

tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ

Tại chương trình, đại diện cầu thủ từ các đội bóng và đại diện tổ trọng tài đã đọc lời tuyên thệ, quyết tâm tham gia mùa giải thật nhiệt huyết, chấp hành nghiêm túc mọi nội quy, điều lệ của Ban tổ chức trong suốt quá trình thi đấu và tổ chức giải đấu.

Các nữ cầu thủ - sinh viên tranh tài

Ngay sau Lễ khai mạc Giải bóng đã diễn ra 02 trận đấu: Ở nội dung nữ  giữa Liên chi đoàn Khoa Điện – Điện tử với Liên chi đoàn Khoa Tiếng Trung Quốc, Liên chi đoàn Khoa tiếng Anh với Liên chi đoàn Viện Công nghệ sinh học – Công nghệ thực phẩm; Ở nội dung nam giữa Liên chi đoàn Khoa Điện – Điện tử và Liên chi đoàn Khoa Tài chính ngân hàng, Liên chi đoàn Khoa Tạo dáng công nghiệp với Liên chi đoàn Khoa tiếng Anh. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã thể hiện hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và hấp dẫn. Được biết, Giải bóng đá nam, nữ sinh viên được diễn ra với 02 nội dung: bóng đá nam và bóng đá nữ từ 27/10/2022 đến ngày 18/11/2022.

Tư vấn tuyển sinh