• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Lượt xem: 342    06/01/2023

Ngày 6/1, Đảng uỷ Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho Cấp ủy các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 – 2025 dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Tham dự buổi tập huấn có: Đồng chí Phùng Thúy Oanh – Ban tổ chức Thành ủy Hà Nội; Đồng chí Lưu Thị Hảo – Ban tổ chức Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội. Về phía Trường Đại học Mở Hà Nội có: PGS TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban công tác tổ chức và tuyên giáo Đảng ủy; cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, cấp ủy các chi bộ, các Ban công tác Đảng ủy, UBKT Đảng ủy và VPĐU.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban công tác tổ chức và tuyên giáo Đảng ủy phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, PGS TS Nguyễn Mai Hương –  Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban công tác tổ chức và tuyên giáo Đảng ủy cho biết: Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy sự đổi mới và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Đảng trong từng chi bộ, giúp các đồng chí đảng viên nắm rõ hơn về những quy trình, quy định, thủ tục, các văn bản, từ đó trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ nhằm giải quyết tốt nhất những nhiệm vụ đặt ra trong công tác Đảng.

Để buổi tập huấn đạt chất lượng và hiệu quả, PGS TS Nguyễn Mai Hương đề nghị các đồng chí đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tiếp thu các nội dung chuyên đề được truyền đạt, thẳng thắn trao đổi, tìm giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, bất cập trong hoạt động thực tiễn, từ đó rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng trong thời kỳ mới.

Đồng chí Phùng Thúy Oanh – Ban tổ chức Thành ủy Hà Nội truyền đạt nội dung tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

ThS Trần Tiến Dũng – Ban tổ chức và tuyên giáo Đảng ủy giới thiệu phần mềm “Sổ tay Đảng viên điện tử”

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn, quán triệt các nội dung như: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng; Giới thiệu khái quát về phần mềm “Sổ tay Đảng viên điện tử”.

Trong khuôn khổ buổi tập huấn, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những vấn đề còn băn khoăn, vướng mắc, từ đó thống nhất cách thức, giải pháp, từng bước khắc phục khó khăn, qua đó tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp và nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn về công tác Đảng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Nhà trường.

TS Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng ủy đánh giá cao kết quả của buổi tập huấn

Phát biểu kết luận, TS Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng ủy ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến phát biểu đầy trách nhiệm, tâm huyết và đi sâu vào các vấn đề đặt ra tại buổi tập huấn. Đồng thời mong muốn: Trên cơ sở kiến thức được trang bị tại buổi tập huấn, các đồng chí đảng viên chủ động triển khai đúng các quy trình, quy định về công tác Đảng một cách kịp thời, hiệu quả, qua đó tạo sự gắn bó, thống nhất, đoàn kết trong Đảng, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, từng bước xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tư vấn tuyển sinh