• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Tuổi trẻ Trường Đại học Mở Hà Nội ra quân hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Lượt xem: 227    26/06/2024

 Phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, đồng hành cùng các thí sinh, từ ngày 26 đến ngày 28/6, Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp tục triển khai 12 đội hình Tiếp sức mùa thi làm nhiệm vụ hỗ trợ và đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại khu vực 12 điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đội TNTN Trường Đại học Mở Hà Nội tại điểm trường THPT Việt Đức và trường THCS Lĩnh Nam

ThS Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn trường cho biết: Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Mở Hà Nội luôn đồng hành cùng thí sinh thông qua các hoạt động như: Tiếp sức mùa thi, Tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh…Năm nay, Đoàn thanh nhiên – Hội sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội đã triển khai kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng Liên chi Đoàn – Liên Chi hội và các đội sinh viên tình nguyện tham gia chương trình phát huy cao nhất tinh thần xung kích, tình nguyện, tích cực tham gia công tác hướng dẫn, hỗ trợ các thí sinh và người nhà, hoàn thành tốt các nội dung được phân công, chấp hành nội quy của chương trình, đảm bảo yêu cầu về mặt thời gian…qua đó động viên tinh thần và tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh an tâm tham gia kỳ thi, góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả.

 

Đội TNTN hỗ trợ phát nước uống và đồ ăn nhẹ cho thí sinh và người nhà

“Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay được tích hợp nhiều hoạt động, hình thức hỗ trợ thí sinh mới mẻ, hiện đại. Thông qua chương trình, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường mong muốn mỗi đoàn viên, thanh niên, sinh viên là  một đại sứ giúp lan tỏa tinh thần tình nguyện của sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội giàu nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng", ThS Lê Mạnh Hùng chia sẻ.

Đội TNTN hỗ trợ đưa đón, di chuyển và giải đáp thắc mắc cho thí sinh và người nhà thí sinh

Bạn Nguyễn Ngọc Linh Chi – Phó Chủ tịch Hội sinh viên, Trường Đại học Mở Hà Nội chia sẻ: Em từng trải qua cảm giác hồi hộp, lo âu vào những ngày thi căng thẳng và áp lực. Và may mắn em đã vượt qua, một phần nhờ vào sự hỗ trợ của các tình nguyện viên, chính những chiếc áo xanh tình nguyện đã tiếp thêm động lực cho em rất nhiều. Chính vì vậy, em tin rằng, màu áo xanh HOU sẽ giúp cho các bạn thí sinh có thêm tinh thần để hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Đây cũng là hoạt động giúp cho sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội thêm trưởng thành và đóng góp tích cực cho cộng đồng".

Tư vấn tuyển sinh