• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Nhiều sinh viên tốt nghiệp đại học khi đã có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ

Lượt xem: 938    15/01/2023

Sáng 15/1, tại Vĩnh Phúc, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho các sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội chúc mừng các tân cử nhân, đồng thời ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các tân cử nhân sau thời gian học tập với nhiều thử thách trong điều kiện đại đa số sinh viên vừa đi làm, vừa đi học. Cô Hiệu trưởng mong rằng, các sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ tiếp tục học hỏi, hoàn thiện bản thân trên mọi cương vị và lĩnh vực công tác, tích cực vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, luôn có sự đổi mới về tư duy phù hợp với sự vận động và phát triển của xã hội để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội và TS Lê Gia Thanh – GĐ Trung tâm GDTX Vĩnh Phúc

trao khen thưởng cho các sinh viên có thành tích trong học tập và công tác lớp

Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội nhấn mạnh: Nhiều sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay đã có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ ở các chuyên ngành khác và đang giữ các vị trí trọng trách trong các cơ quản, tổ chức, doanh nghiệp tại tỉnh Vĩnh Phúc. Điều này cho thấy, việc liên tục trau dồi kiến thức, kỹ năng đang trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

 

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng và PGS TS Hồ Ngọc Trung - Trưởng Khoa Tiếng Anh

trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Ngành Ngôn ngữ Anh

“Nhà trường trân quý tinh thần học tập của các sinh viên – chính các anh chị là tấm gương tuyệt vời về việc học tập kịp thời và học tập suốt đời”, PGS TS Nguyễn Thị Nhung chia sẻ.

Sinh viên tốt nghiệp tặng hoa tri ân thầy cô

TS Lê Gia Thanh – Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc mong muốn các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ mang kiến thức, trình độ của mình đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung. TS Lê Gia Thanh gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Trường Đại học Mở Hà Nội đã tin tưởng, phối hợp và đồng hành cùng Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc trong việc hợp tác đào tạo, mở ra cơ hội học tập cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác và hỗ trợ từ phía Trường Đại học Mở Hà Nội trong thời gian tới.

ThS Ngô Thanh Tùng - Phó trưởng Phòng Công tác chính trị và sinh viên công bố các quyết định khen thưởng

Tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh - Lê Hồng Trung thay mặt các tân cử nhân tốt nghiệp gửi cảm ơn lãnh đạo hai đơn vị, đặc biệt là các thầy giáo, cô giáo của Trường Đại học Mở Hà Nội là những người trực tiếp giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho các sinh viên. Anh Lê Hồng Trung khẳng định, sau khi tốt nghiệp khóa học, bản thân và các học viên sẽ là những nhân tố tích cực tuyên truyền, vận động để có thêm nhiều người được tham gia học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ, từ đó có thêm kiến thức để có công cụ hữu ích tìm kiếm tri thức của nhân loại, góp phần phục vụ cho công việc và trong cuộc sống.

Tân cử nhân Lê Hồng Trung chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ

Được biết, anh Lê Hồng Trung đã có học vị Tiến sĩ và hiện đang là Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc. Việc học tập thêm một văn bằng nữa sẽ phục vụ rất nhiều cho quá trình nghiên cứu tài liệu nước ngoài và công tác quản lý hiện tại của tiến sĩ Lê Hồng Trung.

Tư vấn tuyển sinh