• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Nâng cao nhận thức về vai trò của người phụ nữ trong lịch sử dựng nước và giữ nước

Lượt xem: 307    08/03/2023

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8/3/2023, Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình tham quan thực tế tại khu di tích Đền thờ Hai Bà Trưng và Quốc Mẫu Tây Thiên cho nữ công đoàn viên, người lao động với chủ đề "Vai trò của người phụ nữ trong lịch sử dựng nước và giữ nước".

TS Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ viên chức, người lao động

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng chia sẻ: Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trong đó không thể không kể tới sự nỗ lực, chung tay góp sức của đội ngũ nữ viên chức, người lao động trong toàn Trường. Phát huy truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam, bên cạnh việc thực hiện thiên chức, vai trò, nhiệm vụ của mình, đội ngũ nữ viên chức, người lao động trong Nhà trường đã không ngừng học hỏi và rèn luyện, đóng góp công sức, trí tuệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, qua đó góp phần xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng phát triển, vững mạnh toàn diện.

Hình ảnh nữ cán bộ, giảng viên thể hiện tinh thần đoàn kết

Nhân dịp này, TS Dương Thăng Long gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, người lao động trong Nhà trường cùng những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc các chị em luôn dồi dào sức khỏe, vui tươi, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người” cao cả.

Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Mở Hà Nội chụp ảnh lưu niệm tại đền thờ Hai Bà Trưng

Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Trường Đại học Mở Hà Nội thành công tốt đẹp và nhận được sự phản hồi tích cực của các cán bộ, giảng viên trong Nhà trường. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hướng tới Đại hội Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2023 – 2028 và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội (03/11/1993 – 03/11/2023) nhằm nâng cao nhận thức cho nữ cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường về truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ qua các thời đại. Đây cũng là dịp để tôn vinh, tự hào về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong thời đại mới với tinh thần “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, luôn chủ động, sáng tạo, đổi mới, thiết thực trong công việc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tư vấn tuyển sinh