• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trao quyết định công nhận thành viên Hội đồng trường và bổ nhiệm viên chức quản lý cấp đơn vị

Lượt xem: 600    06/04/2023

Ngày 6/4, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban quý II năm 2023. Tham dự chương trình có PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng; cùng các Phó Hiệu trưởng, đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Bí thư các chi bộ và Trưởng các đơn vị thuộc Trường.

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định và tặng hoa các thành viên bổ sung vào Hội đồng trường

Trong khuôn khổ Hội nghị, ThS Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định công nhận thành viên Hội đồng trường và các quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý các đơn vị. Theo đó, PGS TS Tạ Thị Thu Thuỷ - Viện trưởng Viện CNSH&CNTP đại diện giảng viên và sinh viên Trần Thảo Phương - Uỷ viên BCH Đoàn trường là thành viên đương nhiên của Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025; TS GVC Đàm Thị Diễm Hạnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng khoa Luật; ThS GVC Lê Quốc Thắng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo; TS Vũ Thị Thịnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Thanh tra.

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định và tặng hoa các viên chức được bổ nhiệm

Phát biểu tại hội nghị, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường cho biết: Việc bổ sung thành viên Hội đồng trường là công tác cần thiết, thường xuyên của Trường Đại học Mở Hà Nội trong việc đảm bảo cơ cấu tổ chức, bộ máy lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Trong thời gian tới, Hội đồng trường Trường Đại học Mở Hà Nội cần tiếp tục phát huy trí tuệ tập thể, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, xây dựng được khối đoàn kết, thống nhất, từng bước đổi mới công tác quản trị đại học, tiếp tục khẳng định vị trí của Nhà trường trong hệ thống giáo dục nước nhà.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng các thành viên được bổ sung vào Hội đồng trường và các cán bộ được bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý các đơn vị. Đồng thời, Hiệu trưởng bày tỏ niềm hy vọng, các cán bộ quản lý sẽ tiếp tục phát huy vai trò, năng lực, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, PGS TS Nguyễn Thị Nhung ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ công tác quý I/2023, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị cùng cán bộ, giảng viên trong toàn Trường phát huy kết quả đã đạt được, tập trung cao nhất với những biện pháp cụ thể để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023.

TS Vũ Thị Thịnh – Trưởng phòng Thanh tra phát biểu cảm tưởng

Thay mặt cho các viên chức được bổ nhiệm, TS Vũ Thị Thịnh – Trưởng phòng Thanh Tra gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu đã dành sự tin tưởng, tín nhiệm các viên chức được bổ nhiệm. Đồng thời, TS Vũ Thị Thịnh chia sẻ: Nhận nhiệm vụ mới với chúng tôi là một vinh dự, nhưng cũng là thách thức và trách nhiệm không nhỏ. Chúng tôi xin hứa sẽ đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực cống hiến, vượt qua mọi khó khăn thử thách, phát huy thế mạnh của cá nhân và tập thể, thực hiện tốt các nhiệm vụ vì sự phát triển của Trường Đại học Mở Hà Nội.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phổ biến Nghị quyết Đảng uỷ

Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo tình hình thực hiện công tác trong quý I/2023 và kế hoạch công tác trong quý II/2023 của Nhà trường thông qua các đơn vị chức năng. Theo đó, với sự cố gắng của các đơn vị, các tổ chức đoàn thể, Nhà trường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong quý I/2023 và đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2023.

Các đại biểu tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Sau khi lắng nghe các báo cáo, Hội nghị đã tập trung trao đổi, thảo luận, đánh giá cụ thể những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại, chỉ ra nguyên nhân khách quan và chủ quan của những tồn tại, hạn chế từ đó đưa ra những phương hướng giải quyết các công việc trọng tâm.Với tinh thần tập trung, dân chủ, có trách nhiệm, các ý kiến đều nhất trí với các dự thảo báo cáo và đề xuất của các đơn vị nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác trong quý II/2023.

Tư vấn tuyển sinh