• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Trường Đại học Mở Hà Nội chung tay đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2023

Lượt xem: 361    23/08/2023

Nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông, pháp luật về đảm bảo trật trự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ nội địa, an ninh trật tự, qua đó hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra để bảo vệ tính mạng, sức khoẻ của bản thân và mọi người xung quanh khi tham gia giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2023 và Tháng cao điểm ATGT cho sinh viên đến trường​, Trường Đại học Mở Hà Nội đề nghị toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường nghiêm túc thực hiện các nội dung sau:

1. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT, giáo dục ý thức tham gia giao thông, nâng cao nhận thức của VCNLĐ, người học về ý thức tham gia giao thông; pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, an ninh trật tự khi tham gia giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2023 và Tháng cao điểm ATGT cho sinh viên đến trường.

2. Quán triệt đến toàn thể VCNLĐ, người học thực hiện nghiêm các quy định “Đã uống rượu, bia - không lái xe”; “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”; “Đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi mô tô, xe máy, xe đạp điện”; “Thắt dây an toàn khi ngồi trên xe ô tô”; tuân thủ các quy tắc giao thông; phòng ngừa tai nạn đường đèo dốc, trên những cung đường miền núi có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông đường bộ, đường ngang qua đường sắt, đường thủy nội địa, lồng ghép phổ biến, tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự ATGT cho sinh viên qua Tuần sinh hoạt công dân - Học sinh, sinh viên đầu năm học 2023 – 2024. 

3. Lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường phối hợp với chính quyền địa phương, cơ quan công an để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến thực hiện quy định về an toàn giao thông đối với VCNLĐ, người học trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2023 và Tháng cao điểm ATGT cho sinh viên đến trường.

4. Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Ban chấp hành Hội sinh viên xây dựng kế hoạch để đội sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ về giao thông trong dịp đón tiếp sinh viên mới nhập học để tránh gây ùn tắc tại các đầu mối giao thông trên địa bàn đơn vị.

Tư vấn tuyển sinh