• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Tiếp tục đổi mới trong công tác tổ chức và nhân sự quản lý cấp đơn vị

Lượt xem: 175    05/10/2023

Ngày 5/10, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban quý IV năm 2023. Tham dự chương trình có PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng; cùng các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Bí thư các chi bộ và Trưởng các đơn vị thuộc Trường.

Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại

Tại Hội nghị, ThS Trần Tiến Dũng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố các quyết định liên quan đến công tác tổ chức và công tác nhân sự. Theo đó, Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh được thành lập trên cơ sở sáp nhập Trung tâm Thông tin và Truyền thông và Trung tâm Phát triển Đào tạo; điều chỉnh chức năng và tên gọi Trung tâm Công nghệ và Học liệu thành Trung tâm Công nghệ Kỹ thuật số. Cùng với đó, TS Đinh Tuấn Long được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Khoa Công nghệ thông tin; ThS Đỗ Ngọc Anh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh; ThS Nguyễn Việt Hùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh; ThS Trần Tiến Dũng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Kỹ thuật số; ThS Đỗ Thị Thanh Hải và ThS Trần Thị Hải Hiền được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Phó trưởng phòng, Phòng Kế hoạch Tài chính.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại phát biểu nhận nhiệm vụ, ThS Đỗ Ngọc Anh gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ trong đơn vị và lãnh đạo các đơn vị trong Trường đã tin tưởng, giao nhiệm vụ và hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, nâng cao nâng cao nghiệp vụ quản lý, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, sự phối hợp của các đơn vị để bản thân hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của Trường Đại học Mở Hà Nội trong thời gian tới.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ phổ biến Nghị quyết Đảng uỷ quý IV/2023

Tại Hội nghị, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phổ biến Nghị quyết của Đảng uỷ và cho biết: Đảng uỷ đã tập trung triển khai tốt nhiệm vụ, giải pháp đề ra; triển khai phổ biến, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; đoàn kết, vượt qua khó khăn và thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị theo kế hoạch.

ThS Trần Tiến Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Kỹ thuật số triển khai nhiệm vụ trong lĩnh vực quản lý

Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo tình hình thực hiện công tác trong quý III/2023 và kế hoạch công tác trong quý IV/2023 của Nhà trường thông qua các đơn vị chức năng. Theo đó, với sự cố gắng của các đơn vị, các tổ chức đoàn thể, Nhà trường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong quý III/2023 và đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV/2023. Sau khi lắng nghe các báo cáo, Hội nghị đã tập trung trao đổi, thảo luận, đánh giá cụ thể những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại, chỉ ra nguyên nhân khách quan và chủ quan của những tồn tại, hạn chế từ đó đưa ra những phương hướng giải quyết các công việc trọng tâm trong thời gian tới.Với tinh thần tập trung, dân chủ, có trách nhiệm, các ý kiến đều nhất trí với các dự thảo báo cáo và đề xuất của các đơn vị nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác trong quý IV/2023.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng chúc mừng các viên chức quản lý được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại

Tại Hội nghị, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý các đơn vị và bày tỏ niềm hy vọng: Mỗi đồng chí tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, nâng cao trình độ, kinh nghiệm công tác để cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của Nhà trường trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, PGS TS Nguyễn Thị Nhung ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ công tác quý III/2023, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị cùng cán bộ, giảng viên trong toàn Trường phát huy kết quả đã đạt được, tập trung cao nhất với những biện pháp cụ thể để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023.

Tư vấn tuyển sinh