• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Hội sinh viên Trường ĐH Mở Hà Nội tích cực chuẩn bị trước thềm Đại hội Hội sinh viên Thành phố Hà Nội

Lượt xem: 308    24/10/2023

Từ ngày 25 đến 26/10/2023, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 diễn ra tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô. Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Mở Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực để hướng tới Đại hội.

 Hòa cùng không khí sôi nổi của sinh viên Thủ đô hướng tới Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội lần thứ VIII, Hội Sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội đã xây dựng video clip ngắn về công tác chuẩn bị tham dự Đại hội tại Văn phòng Đoàn – Hội của Nhà trường và đăng tải trên Fanpage chính thức để lan tỏa về Đại hội.

Video clip không khí chuẩn bị hướng tới Đại hội Hội Sinh viên Thành phố lần thứ VIII (Ảnh chụp màn hình)

Hội Sinh viên Trường cũng dành tâm huyết thực hiện 03 video clip tham dự cuộc thi “Sắc màu sinh viên thủ đô” năm 2023 với các ca khúc gắn liền với Hội Sinh viên như bài hát chủ đề của Đại hội “Khát vọng tuổi thanh xuân”, “Bước chân thanh niên” để chào mừng Đại hội. Bên cạnh đó, chủ chốt của Hội Sinh viên Trường cũng tích cực chia sẻ những bức ảnh tại cụm logo của Đại hội nhằm lan toả biểu tượng và không khí Đại hội đến với người dân Thủ đô.

Hội Sinh viên Trường tâm huyết với các clip tham dự cuộc thi “Sắc màu sinh viên Thủ đô” 2023 

Chủ tịch Hội Sinh viên Trường tích cực lan toả hình ảnh biểu trưng của Đại hội Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội lần thứ VIII

Trong tháng 10/2023, Hội Sinh viên Nhà trường cũng phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức những Tọa đàm nhằm giúp các bạn sinh viên thêm nhiều kiến thức thực tiễn trong học tập, nghiên cứu và tham gia các hoạt động Đoàn – Hội như Tọa đàm “Hành trang tân sinh viên: Trọn vẹn thanh xuân”, “Nâng cao năng lực số cho sinh viên trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục Đại học” và “Liêm chính trong nghiên cứu khoa học sinh viên”.

Đại diện Ban thư ký Hội Sinh viên Trường chia sẻ trong Tọa đàm “Hành trang tân sinh viên: Trọn vẹn thanh xuân”

 Đồng chí Trần Ngọc Anh - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Mở Hà Nội bày tỏ: “Vào tháng 5 năm 2023, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Mở Hà Nội đã tin tưởng bầu ra Ban chấp hành khóa mới. Trong suốt khoảng thời gian đồng hành cùng Hội Sinh viên Trường và các hoạt động của Hội Sinh viên Thành phố với vai trò là Uỷ viên BCH Khoá VII, tôi đã được học hỏi và rèn luyện bản thân trưởng thành và cứng cáp hơn. Tôi nhận thấy các hoạt động và phong trào do Hội Sinh viên Thành phố phát động, triển khai đều hướng đến chăm lo cho các bạn sinh viên, tạo môi trường giúp các bạn sinh viên phát triển toàn diện như 5 tiêu chí của danh hiệu cao quý “Sinh viên 5 tốt”. Trong không khí sinh viên Thủ đô hướng tới Đại hội Hội Sinh viên Thành phố lần thứ VIII, tôi mong muốn Hội Sinh viên Thành phố tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong công tác chuyển đổi số các hoạt động của Hội Sinh viên, tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Bên cạnh đó tôi cũng mong muốn Hội Sinh viên Thành phố sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động đồng hành cùng sức khỏe tinh thần của các bạn sinh viên để Hội Sinh viên thành phố Hà Nội thực sự là người bạn đồng hành của sinh viên Thủ đô.”

Tư vấn tuyển sinh