• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Giao hữu bóng đá chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam và chào mừng Kỷ niệm thành lập Trường

Lượt xem: 141    27/10/2023

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XVI, chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trường Đại học Mở Hà Nội (03/11/1993 – 03/11/2023); đồng thời đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể thao, thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên rèn luyện sức khỏe; ngày 26/10, Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức hoạt động giao lưu bóng đá nam.

Đến dự và cổ vũ, về phía lãnh đạo Nhà trường có: PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; ThS Lương Tuấn Long – Phó Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể, các cầu thủ và đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên tham gia cổ vũ.

PGS TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường ghi nhận và biểu dương tinh thần của các đội

Phát biểu tại chương trình, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường ghi nhận và biểu dương các cầu thủ và Công đoàn Trường đã tích cực chuẩn bị những hoạt động thiết thực chào mừng các sự kiện lớn của Ngành Giáo dục nói chung và Nhà trường nói riêng. PGS TS Nguyễn Mai Hương cho biết, trong thời gian qua, hoạt động phong trào thể dục thể thao luôn được Nhà trường quan tâm, chú trọng và tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất đến thời gian biểu linh hoạt nhằm phát huy tinh thần thể dục thể thao, nâng cao thể lực, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của người lao động. Đây là nền tảng tốt để chúng ta có được phong trào rộng khắp, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao trong thi đấu. Trong thời gian tới, với những thành công của mình, mỗi thành viên trong đội tuyển cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, quyết tâm nhiều hơn nữa để đạt được thành tích cao trong thi đấu, qua đó tạo đà cho những thành công trong tương lai.

TS Nguyễn Minh Phương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường khích lệ tinh thần thi đấu cho các đội trước trận đấu

Chia sẻ trước trận đấu, TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường, đại diện ban tổ chức chào mừng sự góp mặt của các đội bóng, cảm ơn sự ủng hộ và tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị tham gia cũng như thống nhất về lịch thi đấu và thể thức thi đấu trong buổi giao lưu. Đồng thời hy vọng: Với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự quyết tâm của các đơn vị trong Trường, đặc biệt là niềm đam mê, nhiệt huyết, các vận động viên sẽ tiếp tục cọ xát, thi đấu thật tốt, qua đó góp phần đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao của Trường Đại học Mở Hà Nội. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn cũng giao nhiệm vụ cho Ban Tuyên giáo - Văn thể Công đoàn nghiên cứu đề xuất thành lập Câu lạc bộ bóng đá và các câu lạc bộ sở thích dành cho cán bộ, giảng viên.

Hình ảnh các đội thể hiện quyết tâm trước trận đấu

Ngay sau lễ khai mạc,  02 đội đã tham gia thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, các cầu thủ tham dự đã cống hiến cho khán giả trận đấu sôi nổi, quyết liệt cùng các pha bóng đẹp mắt trong sự cổ vũ nồng nghiệt của các cổ động viên. Thông qua các hoạt động giao hữu thể thao giữa các đơn vị trong Trường, Công đoàn Trường Đại học Mở Hà Nội mong muốn tăng cường tinh thần thể thao, thể lực cho cán bộ và tăng cường tình đoàn kết của các đơn vị trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại trận đấu giao hữu:

Tư vấn tuyển sinh