• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Bùng nổ Ngày hội Open Fest năm 2023

Lượt xem: 667    03/11/2023

Ngày 3/11, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Ngày hội Open Fest năm 2023. Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường (03/11/1993 – 03/11/2023 ) thu hút hơn 3000 lượt cán bộ, giảng viên và người học tham gia.

Tuổi trẻ Trường Đại học Mở Hà Nội tặng hoa chúc mừng Nhà trường

Phát biểu khai mạc, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường cho biết: Ngày hội “Open Fest” năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa văn hoá quan trọng trong việc giáo dục truyền thống và lòng tự hào cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên trong suốt chặng đường vừa qua và tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống đó trên con đường phát triển sắp tới với niềm tin và khát vọng vươn tới những thành công lớn hơn trong tương lai. Đồng thời PGS TS Nguyễn Mai Hương gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã nỗ lực tập luyện để mang đến ngày hội những tiết mục đặc sắc nhất.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc

Tại chương trình, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải các cuộc thi: Cuộc thi sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp HOU.SV- START UP; Thầy cô trong mắt em; Đại sứ văn hóa đọc; Tìm hiểu về trường Đại học Mở Hà Nội - All about HOU và cuộc thi Flashmob Be YOU - Be HOU. Theo đó, số lượng sinh viên tham gia các cuộc thi qua các năm ngày càng tăng thể hiện sự nỗ lực phấn đấu của mỗi sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện của bản thân, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường và PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng

 trao Giải nhất Cuộc thi HOU.SV-START UP cho Dự án “German For U – Nơi tạo dựng ước mơ của bạn”

TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trao giải nhất

Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” cho Liên chi đoàn khoa Công nghệ thông tin

TS Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng trao giải nhất cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc (Giải Nhất viết và video: Đỗ Quỳnh Trang (Khoa Tiếng Trung Quốc); Lê Hà Thi (Khoa Luật) ;Giải Nhất tập thể cho 2 đơn vị có nhiều cá nhân đạt giải Chung kết nhất: Khoa Tiếng Trung Quốc, Khoa Luật)

ThS Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn trường trao giải Nhất Cuộc thi “Tìm hiểu về Trường Đại học Mở Hà Nội – All about HOU” cho Liên chi đoàn Khoa Tài chính ngân hàng

Trong không khí náo nức của ngày hội diễn ra nhiều hoạt động văn hóa với các tiết mục, trò chơi đặc sắc: Chuyền bóng, kéo co, Gian hàng và teambuilding sinh viên; Fly up (văn nghệ cán bộ, giảng viên, sinh viên); Flashmob…đã thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên vào các trò chơi đầy thú vị.

Hình ảnh các cán bộ, giảng viên hào hứng tham gia các trò chơi truyền thống

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện của ngày hội, Đêm nghệ thuật “Fly up” đã để lại ấn tượng lớn đối với khán giả bởi không khí tưng bừng và sức nóng của các ca sĩ khách mời và phần trình diễn đặc sắc, được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ đến từ các thầy cô giáo và sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Fly up năm 2023

Tư vấn tuyển sinh