• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Tăng cường đội ngũ lao động chất lượng cao cho Điện Biên và Lai Châu

Lượt xem: 193    08/12/2023

Ngày 2 và 3/12, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 250 tân cử nhân các ngành Luật, Kế toán, đồng thời khai giảng các lớp hệ vừa làm vừa học, chào đón gần 200 tân sinh viên tại các tỉnh Điện Biên và Lai Châu. Qua đó, tăng cường đội ngũ lao động chất lượng cao cho địa phương.

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội chúc mừng các tân cử nhân và tân sinh viên

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân, đồng thời ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các tân cử nhân sau thời gian học tập với nhiều thử thách trong điều kiện vừa đi làm, vừa đi học. Trong số các sinh viên theo học, có nhiều người là cán bộ quản lý, công chức, viên chức đã có bằng tốt nghiệp đại học trở lên rất tích cực học tập và tâm huyết với ngành nghề được đào tạo, nhiều sinh viên hiện cũng đang giữ chức vụ lãnh đạo trong các cơ quan Ban ngành của địa phương.

Những nụ cười rạng rỡ của các Tân cử nhân khi đón nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung cũng khẳng định: Với sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao, các thầy cô của Trường Đại học Mở Hà Nội luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho người học những nội dung chuyên môn phù hợp nhất, giúp sinh viên hoàn thành tốt chương trình học; đồng thời cũng hy vọng, đối với các tân cử nhân tốt nghiệp ngày hôm nay, tất cả kỹ năng, kinh nghiệm mà thầy cô truyền thụ sẽ giúp các em vững vàng trong thực hành, tự tin trong chuyên môn, tích cực vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tế công việc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhà giáo Lưu Hồng Phương - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lai Châu

cùng PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội trao khen thưởng cho các sinh viên có thành tích

Đối với các tân sinh viên khoá mới, cô Hiệu trưởng cũng mong rằng các bạn sẽ học tập thật chăm chỉ, nghiêm túc, noi theo các khoá sinh viên ưu tú, xuất sắc đã tốt nghiệp, cùng với Nhà trường tạo dựng một hệ sinh thái học tập, lan toả tinh thần học suốt đời đến toàn xã hội.

Sinh viên Bùi Ngọc Toàn đại diện các tân cử nhân chia sẻ cảm nghĩ

Theo tân cử nhân Bùi Ngọc Toàn – Sinh viên lớp Luật tại Tỉnh Lai Châu, hệ vừa làm vừa học của trường Đại học Mở Hà Nội đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về thời gian, sự phù hợp trong chương trình đào tạo, môi trường học tập linh hoạt, giúp cán bộ, nhân dân tại địa phương vừa có thể đi học nâng cao năng lực, vừa đảm bảo các công tác chuyên môn tại đơn vị, khiến người học dần hình thành ý thức không ngừng học tập để bắt kịp xu thế xã hội. Sinh viên còn được trải nghiệm hình thức học linh hoạt kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến; đặc biệt các thầy, cô luôn quan tâm, hỗ trợ tận tình bất cứ khi nào sinh viên cần.

Nhà giáo Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Tỉnh Điện Biên phát biểu

Thay mặt lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Nhà giáo Lò Thị Thời - Phó GĐ Sở trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự hỗ trợ mà Trường Đại học Mở Hà Nội dành cho ngành giáo dục của Tỉnh trong nhiều năm qua. Hy vọng trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục giữ vững mối quan hệ tốt đẹp, kết nối người học rộng mở, tổ chức thêm nhiều các lớp bồi dưỡng cán bộ, góp phần xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.

Nhà giáo Nguyễn Thúy Huê - Giám đốc Trung tâm GDTX - Hướng nghiệp  tỉnh Lai Châu phát biểu

Nhà giáo Nguyễn Thúy Huê - Giám đốc Trung tâm GDTX - Hướng nghiệp tỉnh Lai Châu nhấn mạnh, Trường Đại học Mở Hà Nội là đối tác tin cậy trong nhiều năm qua của Trung tâm. Chúng tôi mong muốn rằng, Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp tục phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ Trung tâm trong việc quảng bá các chương trình đào tạo: vừa làm vừa học, từ xa,…, mở rộng quy mô tuyển sinh một số ngành được xã hội quan tâm, cùng với đó có thêm các phương pháp giảng dạy để sinh viên dễ dàng tiếp thu và học tập một cách hiệu quả.

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Nhà trường

Với sự chủ động trong gần 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Mở Hà Nội đã nghiên cứu và triển khai các phương thức đào tạo đa dạng, nổi bật là đào tạo trực tuyến, giúp cho việc học tập, giảng dạy được xuyên suốt, xóa đi khoảng cách không gian và thời gian. Mong rằng các anh chị học viên, sinh viên sẽ tiếp tục học tập, phấn đấu, tham gia các chương trình học ở bậc cao hơn với các ngành học rộng hơn. Trường Đại học Mở Hà Nội luôn sẵn sàng chào đón và sẽ tạo điều kiện tốt nhất, môi trường sư phạm thuận lợi nhất để người học hoàn thành tốt các chương trình đào tạo mà mình theo đuổi.

Tư vấn tuyển sinh