• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Học trực tuyến tại Trường Đại học Mở Hà Nội là một cơ hội lớn

Lượt xem: 726    17/12/2023

Ngày 17/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức lễ trao bằng cho hơn 300 sinh viên tốt nghiệp đại học hình thức vừa làm vừa học và từ xa.

Quang cảnh của buổi lễ tốt nghiệp

Được theo học loại hình đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến tại Trường Đại học Mở Hà Nội là một cơ hội lớn

Ngay từ khi lựa chọn Trường Đại học Mở Hà Nội là nơi để gửi gắm ước mơ, hoài bão của mình, em đã nhận thấy quyết định chọn trường của mình là hoàn toàn đúng đắn. Được theo học loại hình đào tạo từ xa theo phương thức trực tuyến của trường Đại học Mở Hà Nội là một cơ hội lớn đối với chúng em, vì chúng em có thể học tập được mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt trong giai đoạn đại dịch Covid-19 vừa qua, phương thức học tập này chính là ưu thế giúp chúng em thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. Thật may mắn khi chúng em đã có đủ sức khỏe để học hỏi tri thức mới, đủ bản lĩnh và niềm tin để về đích. Việc học online tưởng chừng như là một rào cản thì nay lại trở thành một cách học thông minh nhất, là giải pháp hợp lý nhất giữa hoàn cảnh đại dịch hoành hành.

Tân cử nhân Tăng Phạm Bảo Linh chia sẻ tại Lễ tốt nghiệp

Trường Đại học Mở Hà Nội là cái nôi nuôi dưỡng nhiều thế hệ học viên, nghiên cứu sinh và sinh viên trưởng thành

Trong quá trình học tập, chúng em đã trải qua khối lượng bài vở và những kỳ thi khó khăn như mọi chương trình cử nhân khác. Đây là 1 chương trình học có chất lượng cao với khối lượng kiến thức lớn, và các kỳ thi đã giúp chúng em được nâng cao kỹ năng trong học tập và làm việc. Phương thức học trực tuyến này đã giúp chúng em có thể học mọi lúc mọi nơi và hoàn thành các bài thi ngay cả khi đang bị Covid hay ở khu cách ly. Chúng em, các tân cử nhân có mặt ở đây hôm nay đã có những trải nghiệm khó quên về việc học tập của mình trong khoảng thời gian đáng nhớ nhất gắn với dịch bệnh Covid-19 nhiều cam go, căng thẳng, nhưng chúng em đã luôn được nhà trường, thầy cô giúp đỡ để không bỏ cuộc giữa chừng, để chúng em được có mặt ở đây ngày hôm nay. Ngày mai đây, khi tạm biệt mái trường, chúng em sẽ đi khắp mọi miền đất nước, chúng em xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, mang kiến thức đã học vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, xứng đáng với tấm bằng cử nhân của Trường Đại học Mở Hà Nội.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng chúc mừng sinh viên tốt nghiệp

Thành quả của các tân cử nhân, tân kỹ sư là niềm tự hào của Trường Đại học Mở Hà Nội

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân đã học tập say mệ, nghiêm túc, vượt qua những khó khăn khách quan và chủ quan để hoàn thành tốt khoá học, đánh dấu một chặng đường chinh phục tri thức thành công. Đồng thời, PGS TS Nguyễn Thị Nhung chia sẻ: Cùng với hình thức đào tạo chính quy, Trường Đại học Mở Hà Nội đã triển khai và thực hiện tốt các hình thức đào tạo vừa làm vừa học, từ xa, các chương trình bồi dưỡng, tập huấn ngắn hạn nhằm nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi trong xã hội cùng học tập ở mọi lúc, mọi nơi, qua đó đáp ứng nhu cầu học tập đa của người học.

“Với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Mở Hà Nội là nơi nuôi dưỡng nhiều thế hệ nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên trưởng thành. Tôi tin tưởng rằng: Với những kết quả đã đạt được, các tân cử nhân sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được trong quá trình học tập và rèn luyện, qua đó tạo dựng được sự thành đạt của bản thân, đóng góp tích cực cho đơn vị công tác của mình và sự phát triển chung của xã hội. Trường Đại học Mở Hà Nội với triết lý giáo dục: Mở cơ hội - Mở trái tim - Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn - Mở tương lai sẽ luôn đồng hành và chào đón các bạn trở lại Trường học tập ở bậc học thạc sĩ, tiến sĩ”, PGS TS Nguyễn Thị Nhung bày tỏ.

Niềm vui của sinh viên trong Lễ tốt nghiệp

Năm 2023, Trường Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức nhiều đợt xét tốt nghiệp và trao bằng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tốt nghiệp tham gia thị trường lao động, đáp ứng yêu cầu của xã hội trong bối cảnh mới.

Tư vấn tuyển sinh