• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Sắc màu của Tuổi trẻ Viện Đại học Mở Hà Nội tại Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017-2022

Lượt xem: 10268    22/10/2017

Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội tham dự Đại hội Đoàn Thanh phố Hà Nội lần thứ XV với 4 đại biểu do đồng chí Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn trường làm trưởng đoàn. Đoàn đại biểu đã tham dự đầy đủ các nội dung của Đại hội, đóng góp 2 tham luận: “Công tác phát triển đảng trong đoàn viên, sinh viên – Biến bị động thành chủ động” và “Vai trò của đoàn viên, sinh viên với việc tuyên truyền văn hóa lịch sử tại các di tích, danh thắng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội” cùng nhiều ý kiến phát biểu tại các diễn đàn và phiên thảo luận.

Tại Đại hội, đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Ủy viên BCH Thành đoàn khóa XIV, Bí thư Đoàn trường đã được tín nhiệm bầu và tái đắc cử chức danh ủy viên BCH Thành đoàn khóa XV với 416/447 phiếu, đạt tỷ lệ 93,1%.

TS. Nguyễn Minh Phương - Đảng ủy viên thay mặt Đảng ủy dự Đại hội và tặng hoa chúc mừng đoàn đại biểu của Đoàn trường

Góp phần vào thành công chung của Đại hội, 43 sinh viên tình nguyện của Viện Đại học Mở Hà Nội đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và được đánh giá cao bởi sự nhiệt thành, nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Sinh viên tình nguyện Viện Đại học Mở Hà Nội làm nhiệm vụ tại Đại hội

Đại hội Đoàn Thành phố Hà Nội lần thứ XV là kỳ đại hội mà sắc màu của tuổi trẻ Viện Đại học Mở Hà Nội được thể hiện bằng những đường nét tươi tắn. Hy vọng, một nhiệm kỳ mới với nhiều đột phá của Đoàn Thanh niên Thủ đô sẽ tiếp tục mang nhiều dấu ấn của đoàn viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội.

(Nguồn: Đoàn Thanh niên)

Tư vấn tuyển sinh