• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội tham dự Cuộc họp Hội đồng Quản trị SEAMEO SEAMOLEC và Diễn đàn giáo dục tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

Lượt xem: 10134    26/10/2017

Ngày 18-19/10/2017, tại Viêng Chăn, Tổ chức Giáo dục trực thuộc Bộ trưởng bộ Giáo dục các nước Đông Nam Á (SEAMEO) phối hợp với Bộ Giáo dục và Thể thao nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tổ chức kỳ họp thường niên lần thứ 20 của Hội đồng quản trị SEAMEO SEAMOLEC và diễn đàn “Tầm quan trọng của việc đào tạo dựa trên nền tảng công nghệ trong kỷ nguyên mới của sự hợp tác”.

Đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội tham dự gồm PGS.TS. Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, thành viên Hội đồng quản trị SEAMEO SEAMOLEC và PGS.TS. Phạm Thị Tâm - Trưởng phòng NCKH & HTQT.

Cuộc họp của Hội đồng quản trị đã thảo luận và xây dựng các chính sách hoạt động của SEAMEO SEAMOLEC, phê duyệt các chương trình và ngân sách hàng năm của Trung tâm trong khung ngân sách theo kế hoạch 5 năm, đánh giá hàng năm về các chương trình và ngân sách của Trung tâm và thông qua báo cáo thường niên.

PGS.TS. Nguyễn Mai Hương (áo xanh) cùng điều hành thảo luận tại Diễn đàn

Tại diễn đàn “Tầm quan trọng của việc đào tạo dựa trên nền tảng công nghệ trong kỷ nguyên mới của sự hợp tác”, PGS.TS. Nguyễn Mai Hương đã có bài phát biểu về vai trò của công nghệ thông tin trong đào tạo ở Việt Nam nói chung và ở Viện Đại học Mở Hà Nội nói riêng; đồng thời tham gia thảo luận, chia sẻ các kinh nghiệm để hướng tới xác định chiến lược, chương trình hành động và cơ chế thực hiện nhằm thúc đẩy giáo dục của khu vực Đông Nam Á đáp ứng nhu cầu thế kỷ 21 thông qua việc tích hợp công nghệ vào giảng dạy và học tập

Bên lề các hoạt động tại Diễn đàn, thay mặt Viện Đại học Mở Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng trường đã trao đổi với trung tâm SEAMOLEC về kế hoạch tổ chức tập huấn kỹ năng phát triển nội dung các khóa học trực tuyến trên nền tảng công nghệ của SEAMOLEC cho cán bộ, giảng viên của Viện, đồng thời tạo cơ hội kết nối giáo dục trong khu vực Đông Nam Á.

(Nguồn: Phòng NCKH&HTQT)

Tư vấn tuyển sinh