• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Khai mạc lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính tại Viện Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 10375    01/12/2017

Sáng ngày 01/12, Viện Đại học Mở Hà Nội phối hợp cùng Học viện Quản lý giáo dục tổ chức Khai mạc lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh Giảng viên chính (hạng II) năm 2017 cho các giảng viên của Viện Đại học Mở Hà Nội.

Tham dự chương trình có PGS.TS. Đỗ Thị Thúy Hằng – Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng giáo dục, Học viện Quản lý Giáo dục cùng Ban Tổ chức lớp học; Về phía Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội có Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng và Tiến sĩ Nguyễn Cao Chương – Phó Viện trưởng; cùng 69 học viên là các giảng viên của Viện Đại học Mở Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình Khai mạc lớp Bồi dưỡng, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng khẳng định, Viện Đại học Mở Hà Nội qua gần 25 năm xây dựng và phát triển luôn coi đội ngũ cán bộ giảng viên là nhân tố quan trọng, quyết định sự phát triển bền vững của Nhà trường. Chú trọng và tăng cường bồi dưỡng, đào tạo cán bộ là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện chiến lược phát triển của Nhà trường trong bối cảnh mới, đặc biệt khi Viện Đại học Mở Hà Nội là 1 trong 23 trường đại học được Chính phủ giao thí điểm tự chủ.

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng phát biểu Khai mạc

Trong lời phát biểu, Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho các học viên – giảng viên, phải đảm bảo tinh thần học tập nghiêm túc, trau dồi và nghiên cứu các kiến thức được truyền đạt để áp dụng vào thực tiễn hoạt động quản lý và giảng dạy tại Viện Đại học Mở Hà Nội. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Học viện Quản lý giáo dục và các báo cáo viên, nhà khoa học đã luôn đồng hành, hỗ trợ Viện Đại học Mở Hà Nội trong việc thực hiện sứ mạng và nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Thay mặt cho 69 học viên tham gia lớp bồi dưỡng, Thạc sĩ Phan Thị Phương Mai – Giảng viên, Phó trưởng Khoa Du lịch gửi lời cảm ơn tới hai Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện để các giảng viên của Viện Đại học Mở Hà Nội có được cơ hội nâng cao các kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp. Thạc sĩ Phan Thị Phương Mai mong muốn trong thời gian tới, Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ tạo thêm các cơ hội phát triển bản thân cho các đối tượng cán bộ, giảng viên, người lao động trong Nhà trường.

Thạc sĩ Phan Thị Phương Mai thay mặt học viên phát biểu cảm tưởng

Lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính (hạng II) năm 2017 dành cho giảng viên Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 01/12/2017 đến ngày 18/12/2017 với nội dung gồm 11 chuyên đề.

Kết thúc khóa học, những học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên chính (hạng II). Chứng chỉ này là điều kiện để giảng viên (hạng III) có thể thi nâng hạng sang giảng viên chính (hạng II).

Tư vấn tuyển sinh