• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

73 sinh viên ngành Luật Kinh tế tại Hòa Bình được Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội trao Bằng tốt nghiệp đại học

Lượt xem: 10479    05/12/2017

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2017-2018, sáng ngày 03/12/2017, Viện Đại học Mở Hà Nội phối hợp với Trung tâm GDTX tỉnh Hòa Bình long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp Đại học hệ vừa làm vừa học lớp VB1K13 ngành Luật Kinh tế.

Tham dự buổi Lễ có Nhà giáo Đặng Quang Ngàn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Tỉnh Hòa Bình; Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội; Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Hòa Bình; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của hai đơn vị; cùng 73 tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo và đông đảo người thân, gia đình.

Mở đầu buổi lễ, Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo tổng kết quá trình tổ chức lớp học và kết quả học tập của các sinh. Trong tổng số 92 sinh viên dự thi đầu vào, cho đến nay đã có 73 sinh viên tốt nghiệp đạt tỉ lệ khá cao. Trong thời gian học tập, các sinh viên đã khắc phục nhiều trở ngại, khó khăn về thời gian và công việc để nỗ lực học tập và đạt thành tích như ngày hôm nay.

Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Thắng - PGĐ Trung tâm GDTX Hòa Bình trình bày báo cáo

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành khóa học, đồng thời biểu dương những nỗ lực rèn luyện miệt mài của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học. Viện trưởng tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào, các tân cử nhân cũng sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc, luôn sống bằng ước mơ và đam mê của mình, giữ vững ý chí và bản lĩnh để sống có ý nghĩa có mục đích, có ích cho xã hội. Thay mặt lãnh đạo, cán bộ Nhà trường, thầy gửi lời chia vui, lời cảm ơn tới các bậc Phụ huynh của các tân cử nhân đã tin tưởng vào uy tín và chất lượng đào tạo của  Nhà trường, gửi gắm niềm tin, gửi gắm con, em mình theo học tại Viện Đại học Mở Hà Nội.

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng - Viện trưởng phát biểu

Trong Lễ Bế giảng, Nhà giáo Đặng Quang Ngàn – Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hòa Bình phát biểu chúc mừng các tân cử nhân đồng thời gửi lời cảm ơn đến Viện Đại học Mở Hà Nội là đơn vị hợp tác tin cậy, đã phục vụ công tác đào tạo đội ngũ nguồn nhân lực cho tỉnh Hòa Bình và tin tưởng mối hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh.

Ông Đặng Quang Ngàn - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình phát biểu

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Kim - thay mặt các tân cử nhân phát biểu tri ân tới các Thầy giáo, Cô giáo trong hai trường, đã tận tình truyền đạt kiến thức, giúp đỡ, hỗ trợ các em có được thành tích hôm nay, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp mình đã lựa chọn.

Niềm vui trong ngày nhận Bằng tốt nghiệp đại học của các tân cử nhân

Tại Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã tuyên dương những cá nhân có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học. Đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện đào tạo đã trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

Buổi Lễ kết thúc thành công trong niềm vui mừng, phấn khởi và tự hào của các tân cử nhân, tân kỹ sư, các quý vị đại biểu cùng thầy - trò và các bậc phụ huynh tham dự.

(Nguồn: Khoa Luật)

Tư vấn tuyển sinh