• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Talkshow Chào 2018, Chào Khởi nghiệp - diễn đàn thiết thực về khởi nghiệp dành cho đoàn viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 10916    15/12/2017

Mặc dù còn non trẻ nhưng hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam đã bộc lộ tiềm năng phát triển rất lớn. Việt Nam đứng đầu thế giới về chỉ số “Tinh thần khởi nghiệp” với 91% người Việt được khảo sát cho biết họ xem chuyện bắt đầu một công việc kinh doanh mới như một cơ hội nghề nghiệp đáng ao ước. 95% có thái độ tích cực với tinh thần khởi nghiệp, làm chủ. Thế nhưng bên cạnh những con số ấn tượng đó, thực tế đã được thống kê hơn 80% công ty khởi nghiệp không có cơ hội mừng sinh nhật lần thứ hai.

Vậy nguyên nhân của vấn đề bắt nguồn từ đâu? Làm cách nào để giải quyết những câu hỏi đặt ra của bài toán “Khởi nghiệp”?

Với mục tiêu truyền tải kiến thức khởi nghiệp và giúp đoàn viên sinh viên định hướng nghề nghiệp và các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp, nhằm tạo dựng và phát huy tinh thần khởi sự doanh nghiệp cho sinh viên, Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội phối hợp cùng Viện Đào tạo Quốc tế FPT & BQL Khu nhà ở sinh viên Pháp Vân tổ chức.

Chương trình hân hạnh được đón tiếp hai diễn giả:

-  Diễn giả Trần Anh Dũng – CEO & Founder MOG, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo online, thanh toán điện tử, ví điện tử, tiện ích di động, game, kết nối bán lẻ với hơn 300 nhân viên, một trong những tấm gương được cộng đồng khởi nghiệp vinh danh.

- Diễn giả Đỗ Đức Mười – Founder Transform Studio, chàng trai đã kêu gọi thành công 3,1 tỷ đồng cho dự án của mình chỉ sau 5 phút trong chương trình đang rất được quan tâm trên sóng truyền hình “Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ”.

Xin mời các bạn đăng kí để được tham dự hoàn toàn MIỄN PHÍ, tham dự tiệc ngọt và nhận những món quà đặc biệt tại đây: https://goo.gl/rnKeLz

- Thời gian: 18h00,  thứ 5 ngày 21.12.2017

- Địa điểm: Phòng thư viện nhà A6 - Khu ký túc xá Pháp Vân

- Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ban Truyền thông và Đối ngoại - Đoàn Thanh niên Viện Đại học Mở Hà Nội

Hotline: 0919.016.989 (Ms. Hà My – Phó Bí thư, Trưởng Ban)

(Nguồn: Đoàn Thanh niên)

Tư vấn tuyển sinh