• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội khai giảng lớp Luật K17 hệ Vừa làm vừa học tại Hải Dương và sự quan tâm, tạo điều kiện của các Sở, Ban, Ngành tỉnh Hải Dương

Lượt xem: 10254    13/01/2018

Sáng ngày 6 tháng 1 năm 2018, tại Trung tâm GDTX Tỉnh Hải Dương, Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức lễ khải giảng lớp Luật Liên thông K17 Hải Dương, niên khóa 2017 – 2021.

Lễ Khai giảng nói riêng và lớp Luật Liên thông K17 Hải Dương nói chung nhận được sự quan tâm và tham dự của rất nhiều các đồng chí đại diện Tỉnh ủy, các Sở, Ban, Ngành của Tỉnh Hải Dương:

- Ông Phạm Xuân Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy –Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương

- Ông Phạm Văn Tỏ - Tỉnh Ủy Viên – Giám đốc sở Nội Vụ Tỉnh Hải Dương

- Ông Nguyễn Trọng Hưng – Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Hải Dương

- Ông Lương Văn Việt - Phó giám đốc Sở GDĐT Hải Dương

- Ông Trần Anh Tuấn - Phó giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư Hải Dương

- Ông Nguyễn Đức Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương

- Ông Nguyễn Văn Lực – Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà

- Ông Hoàng Xuân Dũng - Giám đốc Trung tâm GDTX Tỉnh Hải Dương cùng Ban Giám đốc và các cán bộ, giáo viên.

Về phía phía Viện Đại học Mở Hà Nội có: Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện Trưởng, Thạc sĩ Dương Hoài Văn – Phó Trưởng Phòng QLĐT; PGS.TS Trần Hữu Tráng – Trưởng Khoa Luật cùng các cán bộ, giảng viên trong đoàn công tác.

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng - Viện trưởng phát biểu khai giảng khóa học

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện Trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội chúc mừng các tân sinh viên, đồng thời thầy chia sẻ những khó khăn vất vả của các sinh viên hệ vừa làm vừa học. Viện trưởng khẳng định chiến lược đào tạo định hướng ứng dụng và quan điểm “người học là trung tâm” sẽ là kim chỉ nam trong mục tiêu và chiến lược đào tạo chung không chỉ của riêng Viện Đại học Mở Hà Nội mà còn là của cả xã hội. Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, việc tích cực chủ động trong học tập là chìa khóa thành công trong sự nghiệp của mỗi cá nhân, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp. 

Ông Nguyễn Đức Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Hà, Hải Dương tặng hoa chúc mừng

Viện Trưởng thay mặt hai nhà trường gửi lời cảm ơn tới các Cơ quan, Ban, Ngành các cấp của Tỉnh Hải Dương đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cho sinh viên và hai nhà trường cùng hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đào tạo và học tập.

Ông Phạm Xuân Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương phát biểu

Tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương đã có sự biểu dương sự nỗ lực sáng tạo, đổi mới trong dạy và học của Viện Đại học Mở Hà Nội, đồng thời khẳng định quan điểm ủng hộ của của các cấp về sự hợp tác trong đào tạo giữa hai nhà trường. Mặt khác, ông Phạm Xuân Thăng nhấn mạnh vai trò của việc học tập bồi dưỡng của các cán bộ, công chức, viên chức nói riêng và nhân dân nói chung… nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giúp ích cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Ông Hoàng Xuân Dũng – Giám đốc Trung tâm GDTX Hải Dương phát biểu

Ông Hoàng Xuân Dũng – Giám đốc Trung tâm GDTX Hải Dương cảm ơn sự ủng hộ của các cấp, khẳng định sẽ hết sức mình phát huy năng lực, sáng tạo trong công tác để hoàn thành nhiệm vụ. Ông Dũng cũng khẳng định, Trung tâm GDTX Hải Dương trân trọng mối quan hệ hợp tác tin cậy với Viện Đại học Mở Hà Nội và sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực hoạt động của hai nhà trường trong thời gian tới.

Đại diện sinh viên phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Với sự quan tâm của Ban Giám hiệu Viện Đại học Mở Hà Nội trong nhiệm vụ góp phần xây dựng xã hội học tập, sự phối hợp tin cậy của Trung tâm GDTX Hải Dương, các giảng viên, nhà khoa học trong và ngoài trường, các chuyên gia đến từ các đơn vị, doanh nghiệp, chắc chắn rằng các sinh viên lớp Luật Liên thông K17 Hải Dương sẽ hoàn thành xuất sắc khoá học.

(Nguồn: Khoa Luật)

Tư vấn tuyển sinh