• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Gần 100 triệu đồng được trao cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình Tết yêu thương - Xuân Mậu Tuất 2018

Lượt xem: 10239    06/02/2018

Ngày 06/02/2018, Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Chương trình “Tết yêu thương - Xuân Mậu Tuất 2018”. Chương trình được tổ chức nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất trong không khí vui tươi, ấm cúng, góp phần động viên tinh thần, giúp các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Theo đó, mỗi sinh viên được xét chọn sẽ được Viện Đại học Mở Hà Nội tặng những món quà ý nghĩa và 1.000.000 đồng tiền mặt.

Tham dự Chương trình có PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung – Phó Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng xét chọn sinh viên được hỗ trợ trong chương trình “Tết yêu thương - Xuân Mậu Tuất 2018”; Thạc sĩ Khổng Thị Uyên – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; Thạc sĩ Đỗ Ngọc Anh – Ủy viên BCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm và 78 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vươn lên trong học tập và rèn luyện được xét chọn trong toàn Viện.

Các sinh viên tham gia Chương trình “Tết yêu thương - Xuân Mậu Tuất 2018”

Trong lời phát biểu, PGS.TS Nguyễn Mai Hương cho biết, trong những năm qua, cùng với những chính sách hỗ trợ cho sinh viên theo quy định của Nhà nước, Viện Đại học Mở Hà Nội vẫn luôn có chính sách ưu tiên dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, kịp thời động viên và chia sẻ với những khó khăn của các em, giúp các em yên tâm học tập.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương xúc động phát biểu trong Chương trình

Thay mặt Lãnh đạo Viện, PGS.TS Nguyễn Mai Hương đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của các sinh viên và gửi lời chúc mừng năm mới tới các em cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh việc hỗ trợ quà Tết cho các sinh viên nghèo là hoạt động thiết thực để chăm lo cho các em có một cái Tết đầy đủ hơn.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao quà cho các sinh viên

Phát biểu cảm tưởng trong Chương trình, Sinh viên Vũ Thị Thu Huê – Khoa Tài chính Ngân hàng thay mặt cho các sinh viên được tặng quà, bày tỏ sự xúc động khi nhận được những món quà đầy ắp yêu thương của tập thể sư phạm Nhà trường. “Em rất cảm động và biết ơn ngôi trường này vì không chỉ có chương trình hôm nay, mà trong cả quá trình học tập, em đã được tạo những điều kiện tốt nhất để có thể theo học và theo đuổi ước mơ của mình. Em rất vinh dự được thay mặt cho các bạn sinh viên để gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể thầy, cô giáo đã luôn luôn động viên, tận tình quan tâm và giúp đỡ chúng em có thể học tập tốt và vươn lên trong cuộc sống”.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng trao quà cho các sinh viên

Cùng với Chương trình “Tết yêu thương- Xuân Mậu Tuất 2018”, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường đã phối hợp với Thành đoàn, Hội Sinh viên TP Hà Nội hỗ trợ, miễn phí vé xe tết về quê ăn tết cho những sinh viên nghèo ở các tỉnh Lai Châu, Hà Giang, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Phú Thọ, Hòa Bình, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định, Điện Biên, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Ninh Bình, Tuyên Quang, Bắc Kạn…Các Khoa chuyên ngành cũng tích cực tìm kiếm các nguồn hỗ trợ để tổ chức tặng quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, góp phần để sinh viên và gia đình đón Tết Nguyên đán đầy đủ hơn.

Tư vấn tuyển sinh