• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Bồi dưỡng, nâng cao năng lực cán bộ quản lý Khoa, Phòng tại Viện Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 10424    07/02/2018

Sáng ngày 07/02/2018, Viện Đại học Mở Hà Nội phối hợp cùng Học viện Quản lý giáo dục tổ chức Khai mạc lớp Bồi dưỡng cán bộ quản lý Khoa, Phòng trường đại học, cao đẳng.

Tham dự chương trình có Tiến sĩ Vũ Duy Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý, Học viện Quản lý Giáo dục; Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; các Phó Viện trưởng: Tiến sĩ Dương Thăng Long và Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung cùng 45 học viên là các viên chức của Viện Đại học Mở Hà Nội.

Phát biểu Khai mạc lớp Bồi dưỡng, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng khẳng định, Viện Đại học Mở Hà Nội luôn coi đội ngũ công chức, viên chức, người lao động nói chung và cán bộ quản lý nói riêng là nhân tố quan trọng, quyết định sự phát triển bền vững của Nhà trường. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng cam kết, sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện cho từng công chức, viên chức, người lao động trong việc nâng cao năng lực và trình độ, phục vụ cho sự phát triển chung của Viện Đại học Mở Hà Nội.

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng phát biểu Khai mạc

Viện trưởng cũng giao nhiệm vụ cho các học viên, phải đảm bảo tinh thần học tập nghiêm túc, trau dồi và nghiên cứu các kiến thức được truyền đạt để áp dụng vào thực tiễn hoạt động quản lý tại Viện Đại học Mở Hà Nội. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Học viện Quản lý giáo dục và các báo cáo viên, nhà khoa học đã luôn đồng hành, hỗ trợ Viện Đại học Mở Hà Nội trong việc thực hiện sứ mạng và nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Tiến sĩ Vũ Duy Hiền phát biểu trong chương trình

Trong lời phát biểu, Tiến sĩ Vũ Duy Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nhà giáo và Cán bộ quản lý, Học viện Quản lý Giáo dục chúc mừng Viện Đại học Mở Hà Nội là 1 trong 23 trường đại học được Chính phủ giao thí điểm tự chủ và đã hoàn thành giai đoạn khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài trường đại học. Là người thường xuyên tham gia và dõi theo các hoạt động của Viện Đại học Mở Hà Nội, Tiến sĩ Vũ Duy Hiền đánh giá cao những thành tựu đã đạt được của Nhà trường, đặc biệt là sự quan tâm của Lãnh đạo Viện đối với công tác nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ, giảng viên.

Thạc sĩ Ngô Thanh Tùng thay mặt học viên phát biểu cảm tưởng

Thay mặt cho 45 học viên tham gia lớp bồi dưỡng, Thạc sĩ Ngô Thanh Tùng gửi lời cảm ơn tới hai Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện để các viên chức của Viện Đại học Mở Hà Nội có được cơ hội nâng cao năng lực quản lý. Thạc sĩ Ngô Thanh Tùng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ tiếp tục tạo thêm các cơ hội phát triển bản thân cho các công chức, viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Thạc sĩ Lê Thị Loan giảng bài

Ngay sau chương trình Khai mạc, các học viên của lớp học tham gia bài học đầu tiên “Văn hóa Nhà trường” với phần hướng dẫn của Thạc sĩ Lê Thị Loan – Giảng viên Học viện Quản lý Giáo dục. Khóa học sẽ kéo dài từ tháng 02/2018 đến tháng 04/2018 nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường đại học, cao đẳng, phát triển năng lực của cán bộ quản lý về lãnh đạo và quản lý trường đại học, cao đẳng trong môi trường có nhiều thay đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Tư vấn tuyển sinh