• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Thư chúc Tết Mậu Tuất 2018 của Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội

Lượt xem: 10391    15/02/2018

Thân ái gửi cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội!

Nhân dịp bước sang năm 2018, đón Tết cổ truyền Mậu Tuất, thay mặt Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Xuân Mậu Tuất 2018 đang đến rất gần, chúng ta hân hoan đón chào một mùa xuân mới, một năm công tác mới cho toàn thể cán bộ viên chức của Viện Đại học Mở Hà Nội. Đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những niềm vui và lo lắng, băn khoăn với đầy ắp những sự kiện quan trọng của năm Đinh Dậu 2017 vừa qua.

Năm 2017 của Viện Đại học Mở Hà Nội đã kết thúc thắng lợi, tiêu biểu như: công tác tuyển sinh đảm bảo theo đề án đã xây dựng; nhà trường có nhiều đổi mới trong công tác giáo dục và đào tạo; nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế tiếp tục được duy trì và phát triển; cơ sở 2 tại Văn Giang – Hưng Yên được mở rộng và bắt đầu đưa vào khai thác; hệ thống công nghệ đào tạo được nâng cấp hiện đại với sự tài trợ của tổ chức KOICA – Hàn Quốc; là một trong 23 cơ sở giáo dục được Chính phủ giao thí điểm tự chủ; Nhà trường đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn, trong đó có: Đại hội đại biểu Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2019; Hội nghị thường niên về đào tạo không chính quy…Với tinh thần sáng tạo cùng sự phấn đấu, nỗ lực của cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, Viện Đại học Mở Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, tiếp tục đóng góp và ghi những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước; tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của Viện Đại học Mở Hà Nội trong việc xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.

Bước sang năm mới 2018, với nhiệm vụ và thách thức phía trước đòi hỏi sự đoàn kết hơn nữa của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên. Với truyền thống 25 năm xây dựng và phát triển và tinh thần đoàn kết đó, tôi tin tưởng Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ ngày càng phát triển và phát triển bền vững.

Xuân Mậu Tuất 2018 đang đến với mọi nhà, tôi xin chúc các thế hệ cán bộ, giảng viên Viện Đại học Mở Hà Nội cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, luôn hạnh phúc và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Chúc các bạn nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên đạt được nhiều thành tựu mới trong hành trình tiếp nhận tri thức và ngày càng vững vàng, trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Chúc đại gia đình Viện Đại học Mở Hà Nội vững vàng vượt qua mọi thử thách để phát triển nhanh, mạnh và vững chắc, xứng đáng là một trường đại học trọng điểm, dẫn đầu cả nước về giáo dục mở và đào tạo từ xa.

Chào thân ái!

Hà Nội, ngày 15 tháng 02 năm 2018

VIỆN TRƯỞNG

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng

Tư vấn tuyển sinh