• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Học tập chuyên đề tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Lượt xem: 10345    08/04/2018

Ngày 06/4/2018, Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Học tập chuyên đề tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Chương trình nhận được sự quan tâm tham dự của đồng chí Trương Thị Dung - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đồng chí Ngô Văn Thạo – Thư ký khoa học Hội đồng lý luận Trung ương.

Về phía Viện Đại học Mở Hà Nội có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; đồng chí Khổng Thị Uyên - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Đảng ủy cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Bí thư các Chi bộ và các đảng viên là: Lãnh đạo các đơn vị, tổ trưởng, tổ phó các Bộ môn.

Giây phút chào cờ trang nghiêm

Báo cáo sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ 2015 - 2020 và phương hướng, nhiệm vụ thực hiện đến cuối nhiệm kỳ do đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy trình bày nêu bật những thành tựu mà Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Trong đó hầu hết những chỉ tiêu đề ra đầu nhiệm kỳ đã được Đảng bộ Nhà trường thực hiện đạt và vượt mức.

Đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo

Một trong những minh chứng rõ nét cho những thành tựu đã đạt được chính là việc Viện Đại học Mở Hà Nội được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của Viện Đại học Mở Hà Nội, qua đó khẳng định hướng đi đúng đắn của trong chiến lược phát triển của Nhà trường và vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy.

Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, Thành uỷ Hà Nội và Đảng ủy Khối đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội giai đoạn 2015- 2017 và tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể và các cá nhân đạt thành tích: Năm 2015, Đảng bộ Viện được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh; Năm 2016, Đảng bộ Viện được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh và nhận bằng khen của Thành ủy Hà Nội; Năm 2017, Thành uỷ Hà Nội tặng bằng khen cho 01 cá nhân, Đảng uỷ Khối tặng Bằng khen cho tập thể Đảng bộ Viện ĐH Mở Hà Nội đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đạt thành tích công tác “Dân vận khéo” và thực hiện tốt “Quy chế dân chủ ở cấp cơ sở”.

BTV Đảng ủy thay mặt cho Đảng bộ đón nhận khen thưởng của Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội

Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, Viện Đại học Mở Hà Nội trong nhiều năm liền được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen. Đặc biệt, trong năm 2017, Viện Đại học Mở Hà Nội vinh dự nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh, có được kết quả như vậy là nhờ vào sự nhất trí cao trong Đảng bộ, sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ trong việc triển khai thực hiện nghị quyết các cấp. Có sự thống nhất, phối hợp chặt chẽ giữa Đảng, chính quyền và các đoàn thể trong mọi hoạt động của Nhà trường.

PGS.TS. Ngô Văn Thạo trao đổi chuyên đề

Ngay sau chương trình Hội nghị sơ kết, toàn thể đại biểu được tham gia học tập chuyên đề tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh do PGS.TS. Ngô Văn Thạo - Thư ký khoa học Hội đồng lý luận TW trình bày. Đây là đợt sinh hoạt chính trị trọng điểm mà Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội mong muốn triển khai tới các đảng viên giữ chức vụ quản lý, thông qua đó lan tỏa để đảng viên trong toàn Đảng bộ hiểu rõ hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác.

Một số hình ảnh và nội dung khác của Hội nghị:

Đồng chí Trương Tiến Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng phát biểu và tổng kết Hội nghị

Đồng chí Khổng Thị Uyên - Ủy viên BTV Đảng ủy trình bày Báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ

Đồng chí Trần Tiến Dũng - Bí thư Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính trình bày tham luận

 

Tư vấn tuyển sinh