• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội trao quyết định bổ nhiệm 02 Phó Giáo sư các ngành Luật học và Sinh học

Lượt xem: 12112    10/04/2018

Ngày 09/4/2018, Viện Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2018 cho các giảng viên của Nhà trường.

Tham dự chương trình có PGS.TS. Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; Các Phó viện trưởng: Tiến sĩ Nguyễn Cao Chương, Tiến sĩ Dương Thăng Long và Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung; Thạc sĩ Khổng Thị Uyên – Chủ tịch Công đoàn; Thạc sĩ Đỗ Ngọc Anh – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các đồng chí Đảng ủy viên; Bí thư Chi bộ, Trưởng các đơn vị thuộc Viện.

Mở đầu chương trình, thừa ủy quyền của Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội, Thạc sĩ Trần Tiến Dũng – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung – Giảng viên, Phó Viện trưởng và Tiến sĩ Tạ Thị Thu Thủy – Giảng viên, Trưởng Khoa Công nghệ Sinh học.

Thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội chúc mừng các Phó Giáo sư đã được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư sau nhiều vòng thẩm định.

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng phát biểu chúc mừng

Tiến sĩ Trương Tiến Tùng nhấn mạnh, PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung và PGS.TS. Tạ Thị Thu Thủy là những giảng viên mẫu mực, là những nhà quản lý có năng lực có nhiều đóng góp cho Nhà trường trong thời gian qua. Viện trưởng hi vọng và tin tưởng các giảng viên mới được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2018 sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự nghiệp giáo dục của Viện Đại học Mở Hà Nội nói riêng và nền giáo dục nước nhà nói chung.

Lãnh đạo Viện trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung

Lãnh đạo Viện trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Tạ Thị Thu Thủy

Thay mặt cho các tân Phó Giáo sư được bổ nhiệm, PGS.TS. Tạ Thị Thu Thủy – Giảng viên, Trưởng khoa Công nghệ Sinh học gửi lời cảm ơn chân thành tới Hội đồng Khoa học và Đào tạo Viện Đại học Mở Hà Nội, Hội đồng chức danh Giáo sư cơ sở, Hội đồng Khoa, Bộ môn đã làm việc công tâm trong quá trình xét duyệt hồ sơ của các ứng viên.

PGS.TS. Tạ Thị Thu Thủy – Giảng viên, Trưởng khoa Công nghệ Sinh học phát biểu

PGS.TS Tạ Thị Thu Thủy chia sẻ, nhận được chức danh Phó Giáo sư là một niềm vinh dự rất lớn nhưng cũng đòi hỏi các tân Phó Giáo sư phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu để xứng đáng với sự tín nhiệm của Hội đồng Khoa học và tập thể sư phạm Nhà trường. Thay mặt các tân Phó Giáo sư được bổ nhiệm chức danh năm 2018, PGS.TS Tạ Thị Thu Thủy cam kết sẽ dành tất cả nhiệt huyết và trí lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Chương trình kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả đại biểu tham gia. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm chân thành của các đồng nghiệp chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh để các Phó Giáo sư của Viện Đại học Mở Hà Nội tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp đào tạo của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội chúc mừng các Tân Phó Giáo sư

Đại diện BCH Công đoàn chúc mừng các Tân Phó Giáo sư

Đại diện các Phòng chúc mừng các Tân Phó Giáo sư

Đại diện các Khoa chúc mừng các Tân Phó Giáo sư

Đại diện các Trung tâm chúc mừng các Tân Phó Giáo sư

Tư vấn tuyển sinh