• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Hoạt động sinh viên

Sinh viên ngành Kiến trúc của Viện Đại học Mở Hà Nội đạt Giải Nhất tại Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XI năm 2018

Lượt xem: 10515    07/05/2018

Từ ngày 22/4/2018  đến ngày 25/4/2018, đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Kiến trúc - Viện Đại học Mở Hà Nội gồm 17 thành viên do Thạc sỹ Ngô Thanh Tùng - Phó trưởng Khoa Kiến trúc làm trưởng đoàn đã tham dự Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc lần thứ XI năm 2018 do Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức tại Trường Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh. Đoàn công tác đã tham gia tất cả các hoạt động với sự nhiệt tình, sôi nổi, thể hiện được phong cách, bản lĩnh và màu sắc của sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội.

Phần giới thiệu ấn tượng của Viện Đại học Mở Hà Nội

Tham dự Festival lần này có sự góp mặt của 21 trường đại học, học viện trên toàn quốc có đào tạo ngành Kiến trúc và 02 trường nước ngoài là Đại học Assumption - Thái Lan và ĐH UNTAG Semarang - Indonesia. Ban tổ chức đã xây dựng một kế hoạch công phu với nhiều hoạt động giao lưu nghề nghiệp, văn hóa tinh thần hết sức phong phú. Gắn liền với chủ đề của Festival, giảng viên và sinh viên các trường thực sự đã có được sự giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trên các lĩnh vực chuyên môn và sinh hoạt hàng ngày. Cán bộ - giảng viên các đoàn được tham gia Tọa đàm “Đào tạo Kiến trúc sư trong bối cảnh hội nhập” và Hội thảo chuyên đề “Vật liệu kính hiệu quả năng lượng” do Hội Kiến trúc sư và Tạp chí Kiến trúc tổ chức. Sinh viên các trường được tổ chức thành các nhóm sinh hoạt tập thể và tham gia các nội dung thi do Ban tổ chức đề ra đó là: Hội họa, Nhiếp ảnh, Thiết kế nhanh dành cho sinh viên năm thứ 2&3, Thiết kế nhanh dành cho sinh viên năm thứ 4&5, giao lưu văn hóa văn nghệ, thăm quan các điểm di tích lịch sử và danh thắng của thành phố.

Sinh viên ngành Kiến trúc của Viện Đại học Mở Hà Nội nhận Giải Nhất tại Festival

Với sự nỗ lực của mỗi thành viên và tinh thần giao lưu học hỏi của toàn đoàn, kết thúc Festival sinh viên Hoàng Thị Thảo khóa K24 đã dành được Giải Nhất nội dung thi Hội họa, sinh viên Đỗ Minh Quang khóa K23 dành được Giải Nhì nội dung thi Hội họa, sinh viên Bùi Anh Dũng khóa K23 dành được Giải Nhì nội dung thi Nhiếp ảnh, sinh viên Phạm Thị Minh Anh khóa K23 dành được Giải Ba nội dung thi Thiết kế nhanh.

Cũng trong chuỗi các hoạt động tham dự Festival, đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên có chuyến thăm quan và giao lưu với Công ty CP Xây dựng Sơn Hà chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh do cựu sinh viên Nguyễn Hoàng Long khóa K6 là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc. Các bạn sinh viên đã được giao lưu và nghe ban lãnh đạo công ty chia sẻ về công việc và quá trình hình thành và phát triển của công ty, những kinh nghiệm trong quá trình học tập và hành nghề sau khi ra trường. Công ty CP Xây dựng Sơn Hà đánh giá cao năng lực của sinh viên Khoa Kiến trúc - Viện Đại học Mở Hà Nội và cam kết sẵn sàng tiếp nhận các bạn sau khi ra trường cũng như tiếp nhận các bạn sinh viên đến thực tập và làm thêm trong quá trình đang học tập tại trường.

(Nguồn: Khoa Kiến trúc)

Tư vấn tuyển sinh