• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Hơn 100 lãnh đạo doanh nghiệp tham gia Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật về hợp đồng kinh doanh do Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức

Lượt xem: 851    08/06/2018

Ngày 06 tháng 6 năm 2018, Viện Đại học Mở Hà Nội phối hợp cùng Trung Tâm GDTX Tỉnh Hải Dương tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức về pháp luật hợp đồng kinh doanh cho hơn 100 hội viên là thành viên của Hội Doanh nghiệp trẻ Tỉnh Hải Dương.

Đến dự với buổi lễ có ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương; Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội cùng đại diện các đơn vị chức năng của Trung tâm GDTX Hải Dương và Viện Đại học Mở Hà Nội.

Viện trưởng Trương Tiến Tùng phát biểu khai mạc

Phát biểu tại chương trình khai mạc, Viện Trưởng Trương Tiến Tùng nhấn mạnh, Viện Đại học Mở Hà Nội là cơ sở đại học công lập tự chủ với sứ mạng mở cơ hội học tập cho mọi người. Cùng với việc đào tạo các trình độ đại học, sau đại học, Nhà trường đang chú trọng đầu tư cho các hoạt động bồi dưỡng ngắn hạn cấp chứng chỉ. Hiện nay, Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn và cấp chứng chỉ trong rất nhiều các lĩnh vực như: Chứng chỉ Công nghệ Thông tin (theo Thông tư 03/2014/TT-BTTTT); Chứng chỉ Tiếng Anh; Chứng chỉ Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch; Chứng chỉ về nghiệp vụ trong các lĩnh vực Kinh tế, Luật…và các khóa đào tạo theo nhu cầu của địa phương, cơ quan, doanh nghiệp.

Ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương phát biểu

Trong lời phát biểu, ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương nhấn mạnh, công tác bồi dưỡng, học tập của đội ngũ doanh nghiệp trẻ nói riêng và toàn xã hội nói chung là một trong những mục tiêu hàng đầu để giúp phát triển địa phương và đất nước trong bối cảnh chuyển dịch của nền kinh tế tri thức. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới Viện Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức các lớp bồi dưỡng, hỗ trợ các địa phương nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung trong việc nâng cao kiến thức và kỹ năng cho người dân.

Giảng viên cùng học viên trao đổi, thảo luận

Sau chương trình khai mạc, ThS. GVC Hoàng Minh Chiến với thâm niên giảng dạy hơn 30 năm trong lĩnh vực Luật Kinh tế, Đầu tư, Thương mại và Doanh nghiệp đã cùng các học viên trao đổi, thảo luận sôi nổi về các vấn đề liên quan đến pháp lý trong lĩnh vực kinh tế nói chung và hợp đồng kinh doanh nói riêng.

Lớp bồi dưỡng diễn ra tốt đẹp với sự phản hồi rất tốt của người học. Các học viên đều đánh giá cao giá trị của lớp bồi dưỡng, rất nhiều học viên đã chủ động trao đổi, thiết lập liên lạc với giảng viên và Viện Đại học Mở Hà Nội để được tiếp tục trao đổi về những vấn đề thực tiễn vướng mắc.

(Nguồn: Trung tâm tư vấn pháp luật)

Tư vấn tuyển sinh