• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019

Lượt xem: 1082    22/06/2018

Ngày 21/6/2018, Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm học 2017-2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019. Tham dự chương trình có PGS.TS Phạm Minh Việt – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Viện trưởng; PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng cùng Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, các đại biểu đại diện công chức, viên chức, người lao động trong toàn trường.

Viện trưởng Trương Tiến Tùng phát biểu khai mạc

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Viện trưởng cho biết, năm học vừa qua là một năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Viện Đại học Mở Hà Nội hướng tới kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, trong đó có nhiều dấu mốc đáng nhớ. Hội nghị tổng kết năm học cấp đơn vị đã được tổ chức từ đầu tháng 6/2018 để phân tích, đánh giá hoạt động trong năm học 2017-2018 từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới, đồng thời bình bầu các danh hiệu thi đua, đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 của Nhà trường. Viện trưởng đề nghị và mong muốn các đại biểu tham dự Hội nghị tiếp tục đóng góp trí tuệ để cùng đóng góp ý kiến xây dựng Nhà trường đồng thời là những tuyên truyền viên lan tỏa tinh thần của Hội nghị và định hướng của Viện Đại học Mở Hà Nội tới đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động và học viên, sinh viên.

Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Nhung trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết năm học

Hội nghị được lắng nghe dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 của Viện Đại học Mở Hà Nội do PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Phó Viện trưởng trình bày. Báo cáo là bức tranh tổng thể về những thành tựu đạt được của Nhà trường trong tất cả các lĩnh vực công tác và cả những điểm hạn chế đang tồn tại, cần được khắc phục trong thời gian tới. Những nỗ lực trong suốt lịch sử phát triển của Nhà trường và đặc biệt trong năm học 2017-2018 đã được các cấp ghi nhận khi Viện Đại học Mở Hà Nội vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ và Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục vào tháng 3/2018.

Chủ tịch Công đoàn Khổng Thị Uyên trình bày báo cáo

Báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2017-2018 do đồng chí Khổng Thị Uyên - Chủ tịch Công đoàn trình bày thể hiện rõ sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Nhà trường trong công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, viên chức và người lao động. Sự quan tâm được thể hiện bằng những hoạt động thiết thực nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như động viên khích lệ kịp thời các tập thể và cá nhân điển hình. Trong năm học vừa qua, Quỹ “Tương thân, tương ái” đã góp phần vào việc chia sẻ khó khăn trong cuộc sống của hàng chục cán bộ, viên chức, người lao động.

Hội thu Quỹ "Vì Biển, Đảo Việt Nam"

Trong năm học vừa qua, bên cạnh việc thực hiện tốt phong trào thi đua, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Viện Đại học Mở Hà Nội còn luôn tích cực trong các hoạt động phong trào, các cuộc vận động của ngành giáo dục nói riêng cũng như của đất nước nói chung. Thực hiện Kế hoạch số 32/CV-ĐU của Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội, trong những ngày vừa qua cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã thể hiện tình cảm trách nhiệm của mình thông qua việc đóng góp Quỹ “Vì Biển, Đảo Việt Nam” nhằm hỗ trợ, động viên, cổ vũ quân và dân Biển, Đảo Việt Nam đang ngày đêm bảo vệ và giữ vững chủ quyền của Tổ quốc. Tại Hội nghị, Viện Đại học Mở Hà Nội cũng đã tiến hành Hội thu bước đầu thu được số tiền gần 90 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được Nhà trường chuyển tới các đơn vị có trách nhiệm để ủng hộ Quỹ "Vì Biển, Đảo Việt Nam".

Phó Viện trưởng Dương Thăng Long triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học

Trong phần triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học do Tiến sĩ Dương Thăng Long - Phó Viện trưởng trình bày nêu rõ, Viện Đại học Mở Hà Nội xác định phương hướng năm học 2018-2019 với 10 nhiệm vụ trọng tâm bao quát 9 mảng công tác của Nhà trường. Trong đó tích cực đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ người học, nâng cao chất lượng đào tạo.

Phó Viện trưởng Nguyễn Cao Chương phát động phong trào thi đua

Thay mặt lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội, Tiến sĩ Nguyễn Cao Chương - Phó Viện trưởng đã phát động phong trào thi đua năm học 2018-2019 tới cán bộ, giảng viên, người lao động và học viên, sinh viên. Theo đó, năm học 2018-2019 sẽ là năm học ghi dấu ấn đậm nét cùng 25 năm hình thành và phát triển của Viện Đại học Mở Hà Nội với nhiều phong trào thi đua của Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các đơn vị.

Đại biểu đóng góp ý kiến

Hội nghị được lắng nghe các ý kiến phát biểu tâm huyết của các đại biểu góp ý cho dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 của Viện Đại học Mở Hà Nội.

Chủ tịch Hội đồng trường Nguyễn Mai Hương tổng kết Hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trân trọng cảm ơn những đóng góp thể hiện nhiệt huyết và trí tuệ của cán bộ, giảng viên, người lao động cho sự phát triển chung của Viện Đại học Mở Hà Nội. PGS.TS Nguyễn Mai Hương cũng khẳng định, không chỉ tại Hội nghị này, cán bộ, giảng viên, người lao động và học viên, sinh viên có thể đóng góp ý kiến, hiến kế cho Lãnh đạo Nhà trường bất cứ lúc nào để cùng xây dựng Viện Đại học Mở Hà Nội ngày một vững mạnh.

Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Trần Tiến Dũng công bố các danh hiệu thi - khen thưởng đua năm học 2017-2018

Năm học 2017 – 2018 đã kết thúc tốt đẹp, các danh hiệu thi đua - khen thưởng của các tập thể, cá nhân sẽ được trao tặng tại các sự kiện lớn của Nhà trường như Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Viện và Hội nghị công chức, viên chức năm 2018. Trong năm học tới, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, sự chung tay góp sức của các tổ chức chính trị trong nhà trường, sự cố gắng không ngừng nghỉ của Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, sự tận tình của các cán bộ, giảng viên cùng với sự nỗ lực của sinh viên, học viên trong Nhà trường, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng và tin tưởng phong trào giảng dạy, học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, sinh viên Viện Đại Mở Hà Nội sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tư vấn tuyển sinh